Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Trị nám sâu sau sinh bằng nghệ hay dầu dừa liệu có hiệu quả không?


Trị nám sâu sau sinh hiện nay có rất nhiều cách tuy nhiên phổ biến nhất, sử dụng nhiều nhất phải kể tới đó chính là sử dụng những nguyên liệu “cây nhà lá vườn” như là các loại rau xanh, trái cây, các loại củ thân thuộc vì những cách trị nám này đơn giản, rẻ tiền, dễ thực hiện.

Trị nám sâu sau sinh bằng nghệ hay dầu dừa liệu có hiệu quả không?


Tuy nhiên có rất nhiều những chị em tỏ ra thắc mắc về tính hiệu quả khi áp dụng, chẳng hạn như thắc mắc của chị Thanh Mai (Thái Bình): Trị nám sâu sau sinh bằng nghệ hay dầu dừa liệu có hiệu quả không?. Câu hỏi này đã thu hút nhiều sự chú ý, bình luận sôi nổi trong cộng đồng các Eva.
Nói chung các cách trị nám sau sinh bằng những nguyên liệu thiên nhiên chẳng hạn như nghệ hay dầu dừa hay bất kì loại rau, củ, quả khác hoàn toàn có thể đem lại hiệu quả như mong muốn nếu như chúng ta áp dụng đúng cách, khoa học và có sự kiên trì, nhẫn nại. Bởi không chỉ ngày 1 ngày 2 là chúng ta đã thấy được kết quả luôn mà đòi hỏi phải làm thường xuyên và liên tục trong ít nhất 1 tháng, có khi phải lên tới 6 tháng mới thấy được hiệu quả.

Một điều nữa cần lưu ý khi trị nám sau sinh bằng nghệ hay bằng dầu dừa,… có tác dụng làm mờ, loại bỏ các vết nám nhưng nếu không chăm sóc, không bảo vệ da trước những tác hại từ môi trường như ánh nắng, khói bụi thì nám vẫn có thể tái phát, quay trở lại. Việc nắm bắt được các nguyên nhân gây ra nám (do môi trường, do căng thẳng, mệt mỏi, do thay đổi nội tiết tố,…) cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc phòng tránh, ngăn ngừa nám xuất hiện.

Trị nám sâu sau sinh bằng nghệ và mật ong
Nghệ và mật ong: Hỗn hợp trị nám hiệu quả

Thêm nữa là hiệu quả trị nám còn tùy thuộc vào tình trạng nám, cơ địa da của từng người nên cũng không thể khẳng định chắc chắn được rằng phương pháp trị nám bằng dầu dừa hay nghệ,… sẽ phù hợp với tất cả các bà mẹ sau sinh.

Bạn có thể tham khảo thêm các cách trị nám sâu bằng dầu dừa và nghệ sau sinh ở đây:


Post a Comment