Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Chia sẻ cách trị sạch nám bằng dầu mè chỉ trong 2 tháng

Dưới đây la bí quyết trị sạch nám bằng dầu mè trong 2 tháng được chị Hồng Vân (Xuân Trường - Nam Định) chia sẻ:

1. Trị nám bằng mặt nạ trực tiếp từ dầu mè

Theo như chị Vân chia sẻ thì trước khi đi ngủ chị sẽ rửa sạch mặt rồi thấm khô mặt bằng khăn bông. Sau đó chị dùng 2 thìa dầu mè để thoa lên da mặt và mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 20-30 phút. Nên kết hợp mát-xa nhẹ nhàng thì dưỡng chất sẽ thấm sâu và tốt hơn. Có thể rửa mặt luôn ngay sau đó hoặc là có thể để tới sáng hôm sau rửa mặt lại với nước ấm cũng được. Chị Hồng Vân chia sẻ thêm là công thức này chỉ nên áp dụng 2-3 lần/tuần.

Chia sẻ cách trị sạch nám bằng dầu mè chỉ trong 2 tháng


2. Trị nám bằng dầu mè kết hợp với giấm táo

Chị Vân chia sẻ thêm ngoài cách áp dụng trên thì chị còn dùng hỗn hợp giấm táo + dầu mè để làm mặt nạ trị nám nữa. Nguyên liệu chị sử dụng như sau: 1/2 chén dầu mè, 1/6 chén giấm táo và 1/4 chén nước ấm. Chỉ cần trộn đều chúng với nhau rồi thoa lên vùng da bị nám, cũng để 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Tuần chỉ nên làm 2 lần thôi.

Mặt nạ trị nám bằng dầu mè


Chị Vân chia sẻ thêm chị cứ kiên trì và đều đặn với cách trị nám bằng thiên nhiên này, 2 tháng sau các vết nám trên mặt chị đã hoàn toàn biến mất, Bên cạnh việc đắp mặt nạ thì hàng ngày còn cần phải bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời như đội mũ, thoa kem dưỡng da, bịt khẩu trang khi đi ra đường. Ngoài ra còn phải giữ cho tinh thần thư giãn, thoải mái, ăn uống và sinh hoạt điều độ nữa.

Hi vọng thông qua bài viết chia sẻ về cách trị sạch nám bằng dầu mè chỉ trong 2 tháng của chị Hồng Vân kể trên có thể mang tới nhiều những thông tin hữu ích về kiến thức làm đẹp cho các chị em.


Post a Comment