Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Bật mí mẹo làm đẹp, trị nám da bằng lá chùm ngây


Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các chị em về mẹo làm đẹp, trị nám bằng lá cây chùm ngây mà chính mình đã thành công trong công cuộc đấu tranh và tiêu diệt các vết nám cứng đầu.

Trị nám bằng thiên nhiên có rất nhiều cách nhưng mình lại chọn lá chùm ngây bởi lẽ loại cây này có hàm lượng vitamin A và C cao hơn rất nhiều so với các loại rau xanh khác cũng có tác dụng trị nám da như là rau ngót và rau má,… Vì thế khả năng chống oxy hóa của chùm ngây sẽ giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể và cải thiện sắc tố da cũng sẽ hiệu quả hơn nhưng ngược lại nó lại khó tìm kiếm và tốn kém hơn các loại lá kia (đúng là các cụ bảo “đắt xắt ra miếng”, “tiền nào của nấy” thật chẳng sai).

Bật mí mẹo làm đẹp, trị nám da bằng lá chùm ngây
Lá chùm ngây rất giàu vitamin và khoáng chất
Có 2 cách trị nám da bằng cây chùm ngây: dùng chùm ngây tươi và dùng ngây phơi khô. MÌnh sẽ giới thiệu tới các bạn cả 2 cách:

Cách 1: Dùng chùm ngây tươi

Sử dụng 20 lá chùm ngây, rửa sạch, để cho ráo nước rồi giã nát đắp lên mặt. Nhớ là cần phải rửa mặt sạch trước khi đắp để lá chùm ngây phát huy được hiệu quả tốt nhất nhé. Sau khi đắp 10 phút thì rửa lại mặt cho sạch. Nên thực hiện cách trị nám da bằng rau xanh này tuần 3-4 lần.
Cách trị nám da mặt bằng lá chùm ngây


Cách 2: Trị nám bằng lá chùm ngây khô

Lá chùm ngây rửa sạch, đem phơi khô rồi nghiền thành bột cho mịn. Lấy 3 thìa bột chùm ngây trộn với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh (nếu không có mật ong thì thay bằng lòng trắng trứng gà cũng được), trộn cho đều. Sau khi rửa sạch mặt thì thoa hỗn hợp đó lên mặt trong 10 phút thì làm sạch lại vùng da bị nám với nước sạch. Nên thực hiện 3 lần/tuần.

Chỉ đơn giản thế thôi, áp dụng cách trị nám da bằng lá chùm ngây như trên trong 1 tháng là mình đã hết sạch nám trên mặt đấy.



Post a Comment