Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Điểm mặt 5 cách trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất theo phương pháp dân gian



Theo phương pháp dân gian thì có rất nhiều cách trị nám và tàn nhang tại nhà nhưng trong số đó phải kể tới 5 cách mang lại hiệu quả cao nhất mà các bạn nên ưu tiên áp dụng đầu tiên đó là:

1. Cách trị nám và tàn nhang bằng nước cốt chanh

Cách này tuy đơn giản nhưng hiệu quả lại cao, bạn chỉ cần dùng 2 quả chanh tươi vắt vào 1 chiếc chén để lấy nước rồi sử dụng bông tăm chấm nước cốt chanh lên vùng da đang bị nám và tàn nhang rồi để khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch. Hãy thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần bạn sẽ thấy bất ngờ về công dụng làm đẹp của chanh đấy.

Cách trị nám và tàn nhang bằng nước cốt chanh


2. Trị nám và tàn nhang hiệu quả tại nhà với cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin C cũng giống như chanh mà như các bạn đã biết vitamin C giúp ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do vì thế nó cũng có tác dụng trong việc trị nám, tàn nhang. Đặc biệt nữa là cà chua có thể phù hợp với mọi loại da mặt.

Để mặt nạ trị nám, tàn nhang với cà chua được phát huy tác dụng hiệu quả cao nhất thì bạn cần chọn lựa những loại quả mọng nước, rửa sạch rồi ép lấy nước cốt và bôi lên mặt mỗi tuần 2 lần. Cần phải rửa sạch mặt trước khi bôi. Sau khi bôi 20 phút cũng cần rửa sạch mặt lại. Không lạm dụng cà chua bôi nhiều lần sẽ gây nổi mẩn hoặc ngứa cho da.

Trị nám và tàn nhang hiệu quả tại nhà với cà chua


3. Trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả với nha đam

Cách làm đẹp da này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 200g lá nha đam được làm sạch, tước bỏ đi phần vỏ và chỉ giữ lại tinh chất nha đam bên trong lá. Thoa nhẹ tinh chất này lên mặt sẽ là 1 trong những cách làm mờ và loại bỏ các vết nám, tàn nhang hiệu quả nhất cho các chị em.

Sau khi thoa lên mặt khoảng 15 phút thì bạn rửa sạch mặt lại với nước sạch và  chỉ nên áp dụng 2-3 lần trong 1 tuần chứ không nên lạm dụng nhiều.

Trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả với nha đam


4. Cách trị nám, tàn nhang tại nhà với mật ong và trứng gà

Bạn cần chuẩn bị 1 muỗng mật ong và 1 quả trứng gà và trộn hỗn hợp đó vào với nhau để thoa lên vùng da bị nám khoảng 30 phút và rửa sạch mặt lại với nước là 1 trong những bí quyết hay trong điều trị nám từ thiên nhiên được review và đánh giá tốt.

 Cách trị nám, tàn nhang tại nhà với mật ong và trứng gà


5. Trị nám tàn nhang với bột nghệ và nước cốt chanh

Hướng dẫn cách trị tàn nhang, trị nám với nghệ như sau: Dùng 1 thìa nước cốt chanh hòa vào 2 thìa bột nghệ cùng với 1 chút nước sạch để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt thì bạn thoa thật đều hỗn hợp đó lên mặt và thư giãn trong vòng 20 phút. Sau đó thì rửa mặt sạch lại với nước sạch.

Trên đây là 5 cách trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất theo phương pháp dân gian được cộng đồng các Eva đánh giá tốt và chia sẻ nhiều nhất. Khi áp dụng hình thức trị nám theo cách dân gian này bạn cần làm thường xuyên trong mấy tuần liền mới thấy được sự cải thiện rõ nhất. Chúc các bạn trị nám tận gốc thành công.





Post a Comment