Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Mẹo trị nám đơn giản bằng quả dứa không phải ai cũng biết


Sau khi đọc xong bài viết này chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên về mẹo trị nám thần kì và cực đơn giản của trái dứa (trái thơm) đấy.

Trong quả dứa có  chứa một lượng lớn axit bromatic và vitamin C nên dứa có khả năng làm sáng da và có hiệu quả trong việc làm mờ, loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang là như vậy.

Mẹo trị nám đơn giản bằng quả dứa không phải ai cũng biết

Mẹo trị nám bằng quả dứa đơn giản như sau:

Cách 1: Bôi nước ép dứa hoặc cắt lát dứa mỏng đắp lên mặt

Nếu như bạn là một người bận rộn hoặc ngại chế biến lích kích thì cách 1 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, cứ đều đặn tuần 2-3 lần, bạn ép nước dứa và lấy bông gòn thấm đều lên mặt hoặc đơn giản là thái dứa thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị nám. Chỉ cần thế thôi, hãy nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước sạch là được.

Cách 2: Làm mặt nạ trị nám với dứa và mật ong

Cách này thì cầu kì trong pha chế hơn. Dứa xay nhuyễn, 3 thìa + 2 thìa mật ong + 1 thìa bột mì trộn đều lên  và thoa lên mặt. Cũng thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm. Trị nám theo cách này chỉ nên áp dụng 2 lần/tuần. Đây là công thức trị nám đặc rất phù hợp cho làn da khô.

Mẹo trị nám đơn giản bằng dứa và mật ong mang lại hiệu quả cao

Cách 3: Mẹo trị nám với dứa và sữa tươi

Lấy nước dứa và sữa tươi theo tỉ lệ bằng nhau, khuấy cho đều rồi dùng bông gòn thoa lên mặt, thư giãn khoảng 20 phút và rửa lại với nước sạch cũng là công thức trị nám tự nhiên hữu hiệu cho bạn.

Cách 4: Làm mặt nạ trị nám với dứa và tảo biển

Lấy dứa và tảo biển theo tỉ lệ 1:1 rồi xay nhuyễn dứa và tảo biển ra để làm mặt nạ trị nám, mỗi tuần thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn cho bạn.

Trên đây là 4 mẹo trị nám da với dứa rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo thêm để áp dụng.



Post a Comment