Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Hỏi: Trị nám bằng lá mơ lông có được không?


Câu hỏi của thành viên bebong đăng trên các diễn đàn làm đẹp hỏi về cách trị nám bằng lá mơ lông có được hay không nhận được khá nhiều sự hưởng ứng và bình luận sôi nổi của cộng đồng các eva.

- Trước tới giờ lá mơ lông có rất nhiều công dụng, không chỉ là một món rau thơm được ưa chuộng trong các bữa ăn mà nó còn có tác dụng trong cả làm đẹp và sắc khỏe. Tuy nhiên trước giờ trong làm đẹp mới chỉ thấy lá mơ có tác dụng trị mụn bọc mà thôi chưa thấy có tác dụng gì trong điều trị nám - Thành viên minhhuyen89 chia sẻ.

Hỏi: Trị nám bằng lá mơ lông có được không?


- Dạo này thấy mọi người sáng chế ra nhiều cách trị nám bằng thiên nhiên quá, em cũng chưa từng nghe tới việc loại bỏ nám bằng lá mơ lông cả. Nếu chưa chắc chắn thì em nghĩ các chị đừng nên áp dụng kẻo lại làm nám nặng hơn hoặc là lại tạo điều kiện cho mụn phát triển đó - Thành viên Kim Ngân nói thêm

- Lá mơ lông chỉ trị mấy bệnh dân gian với trị mụn cóc thôi chứ không có tác dụng trị nám đâu chị à. Chị nên trị nám bằng rau xanh với các loại rau thông dụng như là rau ngót, rau má, rau mùi, mướp, lá ổi, lá bạc hà, lá bưởi, lá ngải cứu,... mà làm mặt nạ trị nám - Thành viên Mai Hoàng Anh chia sẻ thêm

Cách trị nám da bằng lá mơ lông


Vậy là thực hư về trị nám bằng lá mơ lông các bạn đã biết được. Chúng tôi chỉ khuyên bạn rằng khi áp dụng bất kì một biện pháp trị nám bằng dân gian nào, nếu không biết chắc được công dụng và cách làm thì bạn chớ dại mang làn da của mình ra thử, có khi lợi chưa thấy đâu lại thấy toàn hại. 

Hiện nay có rất nhiều những cách trị nám da tại nhà sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên khác nhau tuy nhiên bạn hãy chọn lọc những thực phẩm phổ biến nhất và gần gũi với mình nhất như là nghệ tươi, chanh, cà chua, rau ngót, rau mùi, lá ngải cứu, dầu dừa, mướp non,... để trị nám để đảm bảo an toàn. 

Tham khảo thêm các cách trị nám bằng thiên nhiên an toàn, hiệu quả TẠI ĐÂY


Post a Comment