Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Phá thai để được nâng mũi - Cô người mẫu này bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội

Có lẽ chưa có ai "bất chấp" như cô người mẫu ở Anh này: phá thai để được đi nâng mũi. Chính hành động đó đã bị cưa dân mạng chỉ trích dữ dội.

Cô người mẫu đề cập ở trên tên là Josie Cunningham (25 tuổi, sống tại Leeds, Anh) còn được biết tới là một diễn viên đóng phim khiêu dâm. Sinh ra với chiếc mũi to, bè mà lại bị hếch, Josie rất muốn đi nâng sửa mũi để giúp thay đổi nhân tướng đồng thời giúp nhan sắc hoàn thiện hơn để thuận lợi cho công việc.

Josie đã làm việc chăm chỉ và tích cóp tiền để đi làm đẹp. Nhưng khi vừa tiết kiệm được đủ tiền để đi sửa mũi thì cũng là lúc cô phát hiện ra mình có thai. Khi ấy các bác sĩ đã không đồng ý làm thực hiện thẩm mỹ mũi cho cô vì cô đang mang thai và khuyên cô sau sinh khoảng một năm thì mới thực hiện được.



Khi nhận được lời khuyên của một bác sĩ như thế, Josie vẫn không từ bỏ, cô đã gọi tới rất nhiều trung tâm thẩm mỹ thế nhưng nơi nào cũng lắc đầu từ chối không làm vì sợ thuốc gây mê và tâm lý của người mẹ sẽ ảnh hưởng tới em bé trong bụng.



Vậy là để có thể được phẫu thuật thẩm mỹ, Josie đã quyết bỏ đi thai nhi 12 tuần tuổi để được đi nâng mũi. Cô nàng còn cho biết là cha của đứa bé cũng đi cùng và tôn trọng quyết định của cô. Nhưng sau đó thì 2 người họ đã chia tay.



Chính hành động đó của Josie đã gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng ở nước Anh. Thế nhưng trước những lời chỉ trích  thì Josie cho biết: "Tôi có 3 đứa con đang cần chăm sóc do đó tôi cần phải có công việc thuận lợi để có đủ kinh tế nuôi các con. Việc đi nâng mũi sẽ giúp bản thân tôi hạnh phúc và thuận lợi hơn trong công việc. Không ai có quyền chỉ trích tôi khi tôi đặt vấn đề ngoại hình lên trên con cái, trừ khi chính họ là người cung cấp nguồn sống cho các con tôi". Chi phí nâng mũi của Josie khoảng 7000 bảng anh gấp đôi so với các ca sửa mũi thông thường. khác.

Josie và con gái Grace

Trước đó khoảng 1 năm cô nàng người mẫu này cũng đã từng có ý định phá thai vì sắp có cơ hội tham gia vào chương trình truyền hình Big Brother nhưng vì sự phản đối kịch liệt của cộng đồng mà cô đã từ bỏ ý định đó và sinh ra một bé gái đặt tên là Grace.



Post a Comment