Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Tìm hiểu về bài thuốc trị nám đông y gia truyền Natame


Bài thuốc trị nám đông y gia truyền Natame là một trong những bài thuốc dân gian được lưu truyền từ thời xưa cho tới nay. Theo những thầy thuốc đông y cho biết thì đây là phương pháp trị nám được các cung tần, mỹ nữ thời xưa sử dụng để duy trì vẻ đẹp rạng ngời, làn da trắng mịn nên nó cũng có tác dụng trị nám, tàn nhang.

Tìm hiểu về bài thuốc trị nám đông y gia truyền Natame

Các loại thảo dược sử dụng trong bài thuốc đông y gia truyền này được bí truyền và sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên lấy từ rừng Nam Cát Tiên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây nghiện, không gây độc hại và có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi làn da.

Theo đánh giá của những người đã và đang dùng bài thuốc trị nám đông y gia truyền Natame nhận xét, đây là bài thuốc trị nám hiệu quả với tình trạng nám nhẹ và vừa. Còn tình trạng nám sâu, nặng thì không loại bỏ được hoàn toàn các vết nám.

Cần cân nhắc và lựa chọn phương pháp trị nám da phù hợp nhất với làn da , tình trạng nám trên da của mình


Trong những trường hợp trị nám hỗn hợp – loại nám lan diện rộng và có chân nám ăn sâu bên trong da thì đòi hỏi phải sử dụng các biện pháp công nghệ cao, tiêu diệt các vết nám từ chân mới hết được như là biện pháp trị nám bằng Laser sử dụng các bước sóng vào sâu lớp biểu bì da để phá vỡ, phân nhỏ các hắc  tố melanin – nguyên nhân gây nám da để theo cơ chế đào thải tự nhiên của da, melanin sẽ ra ngoài, đồng thời sử dụng công nghệ Laser sẽ giúp nuôi dưỡng, thay thế các tế bào bị tổn thương do nám bằng những tế bào mới giúp làn da sáng đồng màu và tự nhiên hơn.

Dù bạn chọn bất kì phương pháp trị nám da mặt nào cũng cần lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện hoặc mua sản phẩm về sử dụng để đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất.



Post a Comment