Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Nâng mũi được vài tháng có va chạm nhẹ có việc gì không?


Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi mới nâng mũi thành công được vài tháng nhưng không may do trong lúc giao thông đi lại nên có va chạm nhẹ. Hiện tại mũi tôi không đau nhức gì cũng không thấy phần sống mũi có gì bất thường nhưng tôi vẫn lo lắng không biết có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.
- Nguyễn Minh Hà - Hà Nội -
Nâng mũi được vài tháng có va chạm nhẹ có việc gì không?

Trả lời:

Tính tới thời điểm hiện tại, bạn đã nâng mũi thành công được vài tháng, khoảng thời gian này đã đủ cho dáng mũi đẹp và ổn định hoàn toàn giống như mũi lúc đầu. Thế nên những va chạm nhẹ thường là không có gì đáng lo ngại.

Sau khi có sự va chạm nhẹ, bạn thấy không đau nhức gì, phần sống mũi cũng không có gì bất thường, chứng tỏ rằng mũi của bạn không có vấn đề gì. Nhưng nếu bạn lo lắng, không an tâm vì sự cố vừa rồi thì bạn nên tới trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để các bác sĩ thăm khám trực tiếp và kiểm tra cho bạn để bạn an tâm hơn nhé.

Thân ái.

Sau khi nâng mũi vài tháng mà có va chạm có sao không?

----------------------------------------------------------------------------

Một vài thông tin về "Nâng mũi bao lâu thì lành và ổn định hoàn toàn" cho bạn tham khảo:
  • Sau nâng mũi 1-3 ngày: mũi có hiện tượng sưng nhẹ nên chườm lạnh quanh mũi để giảm hiện tượng trên.
  • 3-4 ngày tiếp theo: Mũi bắt đầu giảm sưng tấy
  • Khoảng 1,5 tháng sau phẫu thuật: Mũi sẽ ổn định và đẹp tự nhiên hơn.
Hãy tuân thủ đúng theo hướng dẫn của các bác sĩ về các chế độ chăm sóc hậu phẫu như chườm nóng/lạnh giảm sưng tấy, uống thuốc, những thực phẩm nên và không nên ăn sau khi nâng mũi để dáng mũi nhanh lành và ổn đinh nhé!



Post a Comment