Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Dở khóc dở cười về chuyện vợ mê làm đẹp



Thời gian gần đây tôi dở khóc, dở cười, sống dở, chết dở biết bao nhiêu chuyện cũng bởi vì cô vợ U32 của tôi lại có đam mê với chuyện làm đẹp "ngớ ngẩn" mà không biết là kết quả có tốt đẹp hay không nữa.

Tôi kết hôn với em đã được 4 năm và có với nhau 1 cô công chúa nhỏ 2 tuổi. Ngày xưa tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ lấy một người con gái mà ngay lần đầy tiên gặp đã không có một chút cảm tình nào cả. Lần đầu tôi gặp vợ mình thì vợ tôi vốn rất quê mùa và xấu xí. Khi đó tôi đang chạy xe vào một quán Cafe cùng với đám bạn. Vì không để ý nên tôi vô tình đỗ xe sát em làm em bị bỏng bô khá nặng, chân trái của em bị in hằn một vết bỏng bô rất lớn. Ngay lập tức em đã quay sang, tháo khẩu trang và mắng tôi sa sả vì cái tội đỗ xe thiếu ý thức. Tôi vẫn nhớ em mắng tôi đến tận 10 phút mà không vấp câu nào, em mắng rất hay, rất có nghề nữa là đằng khác.


Dở khóc dở cười về chuyện vợ mê làm đẹp

Vì mình là người sai nên tôi cúi đầu xin lỗi rối rít mãi em mới chịu. Tôi chủ động xin SĐT để tiện hỏi han tình hình và chịu chi phí thuốc thang cho vết bỏng ấy. Tôi thiết nghĩ không hiểu sao trên đời này lại có một cô gái đã xấu mà lại còn đành hanh như thế.

Rồi sau mấy lần gọi điện, nhắn tin hỏi thăm tình hình của em, tôi và em tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, chúng tôi hiểu ý nhau, hẹn hò và yêu nhau sau đó.

Để rước em về làm vợ tôi cũng phải đấu tranh về tư tưởng rất nhiều và cũng phải vượt qua nhiều rào cản từ phía bạn bè, đồng nghiệp, người thân rất nhiều vì mọi người không hiểu nổi là tôi yêu gì ở người con gái sồ sề mà lại xấu xí kia. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là yêu là yêu thôi chứ đâu có quan tâm gì tới bề ngoài của cô ấy. Đúng là em xấu nhưng em là người chu đáo và hồn nhiên vô tư, sống với một người vợ như thể tôi thấy thật thoải mái vì không phải suốt ngày lo ngay ngáy việc mất vợ như mấy anh bạn của tôi có vợ đẹp.

Cuộc sống hôn nhân của vợ tôi cứ êm đềm trôi qua như thế và tôi cũng thấy hài lòng thế mà chẳng hiểu sao không biết ai đã nhồi nhét tư tưởng cho em hay là em tự học ở đâu cái tư tưởng muốn làm đẹp nữa. Em không còn muốn sống chung với vẻ ngoài xấu xí nữa mà muốn thay đổi diện mạo, thay đổi ngoại hình của mình để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Khóc dở, mếu dở vì vợ mê làm đẹp


Suốt 4 năm chung sống qua tôi chưa lần nào thấy vợ có một sự quyết tâm ghê gớm như lần này mặc cho tôi can ngăn, khuyên nhủ. Từ lúc em bắt đầu thực hiện kế hoạch tân trang sắc đẹp ấy là tôi bắt đầu thấy mệt mỏi và nhiều lúc cười ra nước mắt với vợ mình. Tôi thấy nó không phù hợp với em một chút nào cả bởi vì em đã 32 rồi.

Chuyện đầu tiên khiến tôi cười ra nước mắt đó là khi em thực hiện chiến dịch giảm cân thần tốc. Em hùng hồn tuyên bố với tôi là sẽ giảm đi khoảng 20kg là cân nặng chỉ còn 50kg thôi để từ đó không phải mặc quần tây với áo sơ mi nữa mà sẽ diện váy.

Sau một tháng em miệt mài tập luyện thì tôi thấy cân nặng của em không hề xi xiểm 1 gram nào cả. Tất cả là vì bác sĩ khuyên nhỉ em là nên uống nhiều nước, an nhiều hoa quả, rau xanh sẽ mau giảm cân hơn. Thế là em lại cho hết hoa quả vào máy xay rồi thêm một chút sữa đặc vào uống ngon lành. Khi nhìn vợ mếu máo véo khúc mỡ bụng mà tôi không nhịn nổi cười và thấy thương em vô cùng.

Tôi cứ nghĩ là sau chiến dịch giảm cân bất thành đó là em sẽ từ bỏ việc giảm cân cơ nhưng không ngờ là em lại giấu tôi mua thuốc giảm cân cấp tốc bán tràn lan trên mạng về uống. Thấy vợ mệt mỏi, uể oải, nhợt nhạt, hạ huyết áp tôi phải tức tốc đưa vợ đến viện, lúc đó tôi mới biết là vợ dùng thuốc để giảm cân.

Tôi còn phải mếu méo hơn về chuyện em nghe đám bạn mua những chiếc đầm ôm về mặc thay thế cho những bộ quần áo thường ngày. Mỗi lần thấy em đứng trước gương nhồi nhét cả cái thân hình đồ sộ 70kg vào chiếc váy ôm tôi vừa thương em mà lại vừa giận đám bạn em vô kì cùng. Làm sao mà người phụ nữ sinh 1 con rồi có thể eo ót như đám con gái chưa chồng được.

Chồng khóc dở, cười dở khi vợ mê làm đẹp


Rồi tới hôm đi đám cưới ông bạn ở công ty, em hào hứng lắm và khoe với tôi trong chiếc váy ôm sát cơ thể. Tôi biết em phải mất gần 1 tiếng mới nhét được cơ thể vào. Nhìn thấy sự nỗ lực, cố gắng của em khi hóp bụng, nín thở tôi đành gật đầu hài lòng khen em xinh chứ thật ra là nhìn em không ổn chút nào, không đẹp mắt chút nào. Tôi chỉ khuyên em là nên mặc thêm chiếc áo khoác ngoài vào vì trời mùa thu se se lạnh.

Khi đến đám cưới thì khi em từ từ bỏ xiêm y bên ngoài thì mọi ánh mắt đều đổ dồn về phí em. Và tất cả giống như vỡ chợ khi mà một tiếng "toạc" vang lên. Mọi ánh mắt, mọi người nhìn về em rồi cười không ngoác được miệng. Tất cả là vì chiếc khóa kéo sau lưng em không đủ sức để gồng gánh và chứa được cơ thể phì nhiêu 70kg của em nên đã rách 1 đường. Lúc đó em xấu hỏ, mặt đỏ bừng bừng còn tôi thì nhanh chóng chạy đến lấy áo khoác vào cho em.

Sau hôm đó vợ tôi ngại ngùng chẳng dám ra đường, chẳng dám gặp ai cũng chẳng dám đi làm, suốt ngày ủ rũ trong nhà, tôi cũng không biết phải làm gì để khuyên nhủ em nữa. Các bạn có thể cho tôi lời khuyên để giúp vợ tôi thoát khỏi suy nghĩ làm đẹp ngớ ngẩn và qua được cú sốc tâm lí này được không.

Đọc nhiều hơn những tâm sự được chia sẻ tại mục GÓC TÂM SỰ


Post a Comment