Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Bật mí cách trị nám bằng lá chè xanh


Hôm vừa rồi về quê ngoại chơi, em đã được ngoại chỉ cho nhiều cách trị nám bằng chè xanh mà trước giờ em không hề biết.

Nhà ngoại em có trồng 1 cây chè xanh cành lá sum suê lắm. Sáng nào nhà ngoại em cũng hái lá để đem đi bán. Em bảo ở thành phố chỗ con ít khi uống loại chè này lắm, thường thấy mọi người mua chè đóng gói về pha không à. Thế là ngoại em giảng cho em 1 hồi về tác dụng tuyệt vời của lá chè xanh giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe rồi còn có tác dụng dưỡng da rất tốt nữa. Nhờ thế em tổng hợp được một mớ kiến thức hay về lá chè xanh.

Em thấy thời gian gần đây nhiều người kêu ca về việc mặt xuất hiện nám - căn bệnh về da phá hoại sắc đẹp của chị em phụ nữ. Và trong những công thức làm đẹp học được từ ngoại em thì em thấy có rất nhiều cách trị nám bằng lá chè xanh đấy. Hôm nay em ngồi viết cho mọi người tham khảo nè:

Bật mí cách trị nám bằng lá chè xanh


1. Uống nước chè xanh cũng trị được nám

Chè canh có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và ngăn chặn sự lão hóa. Vì thế mỗi ngày pha hãm 200gr chè xanh để uống là bạn cũng đang góp phần bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của mình rồi đấy.

2. Trị nám bằng chè xanh + mật ong

Chỉ cần lấy 2 thìa nước chè xanh + 1 thìa mật ong rồi quấy cho tan đều, dùng bông  để thấm đều lên mặt khoảng 25-20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước sạch là được. Mỗi tuần làm 2-3 lần. Nếu chỉ dùng nước chè xanh để rửa mặt thôi thì có thể rửa hang ngày được nhé.

Cách trị nám bằng lá chè xanh


3. Trị nám bằng mặt nạ chè xanh

Lá chè xanh rửa sạch rồi giã nhuyễn, đắp lên mặt khoảng 30 phút, thực hiện hàng ngày cũng rất tốt trong việc điều trị nám da đấy.
Chị nào đang bị nám thì về áp dụng thử mấy cách trị nám từ thiên nhiên này xem nhé.


Post a Comment