Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Phương pháp trị nám bằng y học cổ truyền chưa bao giờ thất sủng


Phương pháp trị nám bằng y học cố truyền ngày càng được lưu giữ và chưa bao giờ thất sủng qua hàng nghìn năm nay.

Từ trước tới nay có rất nhiều những phương pháp trị nám ra đời và được chứng minh, ứng dụng rộng rãi trong điều trị nám như là trị nám với nguyên liệu thiên nhiên, mỹ phẩm, đông y, y học cổ truyền và hiện đại nhất là các ứng dụng công nghệ cao. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm, lợi thế riêng. Trong số đó không thể không nhắc đến phương pháp  y học cổ truyền điều trị nám với bài thuốc “Hóa ban” được lưu truyền qua hàng nghìn thế hệ.

Phương pháp trị nám bằng y học cổ truyền chưa bao giờ thất sủng


Hóa ban” là bài thuốc quy tụ những vị thuốc quý với công dụng là bình can, tiềm dương, kiềm thanh uát nhiệt, hóa ư tiêu ban sẽ giúp trị nám, tàn nhang, mờ đi vết thâm, sẹo, bớt sắc tố, đồi mồi để làm sáng da, mịn da. Quá trình oxy hóa tyrosin sẽ ngăn cản việc tổng hợp các sắc tố melanin là nguyên nhân gây ra nám da. 

Đây là phương pháp điều trị nám da mặt từ bên trong. Nguồn dinh dưỡng từ cơ thể thông qua hệ thống mạch máu ở lớp mỡ dưới da sẽ hấp thu và cung cấp cho lớp biểu bì, hạ bì để giúp da dẻ đẹp hơn, các chất có tác dụng trị nám cũng được đưa tới da để trị nám tốt hơn. 

Nguyên nhân gây nám da


Sử dụng phương pháp trị nám bằng y học cổ truyển hiện nay nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều chị em vì độ hiệu quả và chi phí tiết kiệm mà phương pháp này đem lại. Kết hợp cả trị bên trong và bên ngoài sẽ nhanh hơn.



Post a Comment