Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Giải đáp: Nâng mũi có được cười không?


Nâng mũi xong có được cười không là một trong những thắc mắc mà khá nhiều các chàng trai, cô gái quan tâm. Sau khi nâng mũi, bạn vẫn có thể cười, tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng không nên cười quá nhiều và không cười quá to vì nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình dáng mũi đi bào ổn định. Vì thế để quá trình phục hồi mũi diễn ra an toàn và nhanh chóng nhất thì bạn hãy ghi nhớ điều này nhé.

Giải đáp: Nâng mũi có được cười không?
Giải đáp: Nâng mũi có được cười không?

Ngoài ra để có được dáng mũi hoàn hảo nhất sau khi thẩm mỹ mũi, bạn hãy tuân thủ thật tốt những lời khuyên được các bác sĩ cũng như là những người có kinh nghiệm nâng mũi đi trước truyền lại như sau: 
  • Tránh những hoạt động mạnh ít nhất trong 2 tuần, đặc biệt là những vận động cơ bắp nhiều, tránh chơi bóng rổ, bóng chuyền,... trong ít nhát 6 tuần.
  • Không đi bơi: Sau khi nâng mũi và trong thời gian mũi đang phục hồi, bạn không được đi lặn, đi bơi vì thành phần clo có trong nước sẽ đi và trong mũi làm nhiễm trùng, ngoài ra sức ép của nước cũng làm ảnh hưởng tới dáng mũi. Nên tránh bơi trong vòng 3-4 tuần sau khi thẩm mỹ mũi.
  • Không sờ, nắn, không chỉ vào mũi,... 
  • Không ăn các loại thực phẩm dai, cứng vì như vậy răng sẽ phải làm việc nhiều, cơ hàm, cơ mặt hoạt động nhiều cũng ảnh hưởng tới mũi.
  • Không đánh răng quá mạnh.
  • Nên hạn chế mặc áo thun, áo nỉ, áo len vì phải chui đầy qua cũng có thể khiến cấu trúc mũi bị xô lệch hoặc bị đau.
  • Nếu bạn bị cận thì không nên đeo kính trong vòng 4 tuần sau phẫu thuật vì nếu đeo kính sẽ không tốt cho quá trình hồi phục, ảnh hưởng tới dáng mũi. Giải pháp đưa ra: Bạn có thể dùng kính áp tròng. Trong trường hợp bắt buộc phải đeo kính mát, tốt nhất là bạn nên đặt một thanh nẹp cứng lên mũi, sau đó đặt kính lên thanh nẹp.
  • Bảo vệ da thật tốt trước ánh nắng mặt trời, cần sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài để nắng không làm biến đổi màu da trên mũi.
  • Không được hút thuốc lá cả trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi 3 tuần.
Nâng mũi nên kiêng làm gì?
Nâng mũi nên kiêng làm gì?
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây đã giúp bạn giải đáp được chính xác thắc mắc sau nâng mũi có được cười không và nên kiêng làm những gì để không ảnh hưởng tới dáng mũi và kết quả của nâng mũi để từ đó chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mình được tốt hơn. 



Post a Comment