Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Học mẹ bầu cách trị nám sau sinh bằng quả bơ


Sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai và sau sinh khiến cho khuôn mặt của nhiều chị em xuất hiện nám. Để loại bỏ nám trong giai đoạn này đòi hỏi các  mẹ bầu luôn thận trọng để không gây bất kì ảnh hưởng nào tới sức khỏe của thai nhi.

Chính vì thế trị nám bằng phương pháp thiên nhiên được các chị em ưa chuộng hơn nhiều so với dùng kem trị nám. Một ưu điểm nữa của trị nám bằng thiên nhiên khiến chị em lựa chọn nhiều đó là nguyên liệu sử dụng an toàn và dễ kiếm, chi phí thấp hơn.

Học mẹ bầu cách trị nám sau sinh bằng quả bơ


Trong số các cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên thì quả bơ được lại có phần được ưu tiên hơn cả vì giá trị dinh dưỡng của nó rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp.

Bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ tới các bạn cách trị nám sau sinh bằng quả bơ rất được các mẹ bầu ưa chuộng. Bạn gái nào đang bị nám cũng hoàn toàn có thể áp dụng được nhé.

1. Cách trị nám bằng quả bơ + lòng trắng trứng gà

Sử dụng ½ quả bơ, lấy phần thịt bơ đem nghiền nát. Lấy 2 thìa bơ + 1 thìa mật ong + 1 lòng trắng trứng trộn đều lên với nhau.

Đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. mỗi tuần đắp 2 lần bạn sẽ cảm nhận được những vết nám mờ đi và làn da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

Cách trị nám bằng quả bơ


2. Cách trị nám bằng quả bơ + sữa chua

Những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị đó là: nửa trái bơ,  nửa hộp sữa chua không đường và 2 thìa dấm táo.

Bơ chỉ lấy phần thịt rồi đem xay nhuyễn cùng với nửa hộp sữa chua và 2 thìa dấm táo. Cũng đắp hôn hợp đó lên mặt 30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch.

Bạn chăm chỉ sử dụng cách trị nám bằng quả bơ như hướng dẫn ở trên trong khoảng ít nhất 1 tháng sẽ thấy được hiệu quả, làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Xem nhiều hơn các cách trị nám bằng trái cây TẠI ĐÂY


Post a Comment