Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Có nên áp dụng phương pháp trị nám dân gian không?



Lướt qua các diễn đàn về làm đẹp mình thường thấy các mẹ hỏi rằng không biết có nên áp dụng phương pháp trị nám dân gian hay không và áp dụng nó trong trường hợp nào thì hiệu quả, nên áp dụng như thế nào là tốt nhất.

Thật ra mà nói trị nám bằng dân gian phạm trù của nó rất rộng, tức là bạn áp dụng các cách trị nám từ thiên nhiên, sử dụng các loại rau, củ, quả để làm mặt nạ đắp, để uống,... Theo mình tìm hiểu và đã từng áp dụng thì mình thấy rằng áp dụng theo các mẹo dân gian cũng đem lại hiệu quả cao tuy nhiên bạn cần phải làm đúng cách, sử dụng hợp lí, tránh lạm dụng quá lại thành phản tác dụng.

Có nên áp dụng phương pháp trị nám dân gian không?


Mình nhận thấy cách trị nám theo dân gian rất an toàn và đặc biệt là rất tiết kiệm chi phí, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, tại nơi làm việc (tranh thủ giờ nghỉ trưa),... Hơn nữa là nguyên liệu sử dụng cũng rất dễ kiếm, dễ mua luôn, ví dụ như bạn có thể sử dụng nghệ, chanh, mật ong, rau ngót, rau mùi, dâu tây, dầu dừa, dầu gấc, dầu oliu, dưa chuột, cà chua,... để trị nám.

Là người từng trải mình đưa ra lời khuyên là rất nên áp dụng phương pháp dân gian trong trường hợp bạn bị nám nhẹ vì cách này sẽ rất hiệu quả, như mình là một ví dụ, mình dùng mặt nạ mật ong + chanh tươi trong 3 tháng là khỏi nè nhưng áp dụng phương pháp dân gian lại phải đòi hỏi bạn kiên trì vì 1 sớm 1 chiều chưa thể thấy kết quả ngay được đâu. Hơn nữa là mỗi khi đi ra đường bạn nên thoa kem chống nắng, bảo vệ da bằng cách mặc áo chống nắng, bịt khẩu trang, kính râm để không bị bắt nắng.

Phương pháp trị nám dân gian đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì mới thành công


Còn với trường hợp bạn bị nám nặng thì tùy cách áp dụng của bạn sẽ đem lại hiệu quả cao hay thấp. Nếu như nám sâu thì mình thấy thường là áp dụng biện pháp dân gian chỉ làm mờ đi thôi chứ không loại bỏ được hoàn toàn, lúc đó thì mình khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị nám bằng Laser hiện đại mới loại bỏ được tận gốc, ngăn nám quay trở lại được.

Hi vọng là những chia sẻ của mình về việc có nên áp dụng phương pháp trị nám dân gian không? có thể giúp ích được cho các bạn. Nếu cần tư vấn gì bạn có thể để lại bình luận, mình sẽ giải đáp ngay nếu mình biết.


Post a Comment