Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

11 mẹo làm đẹp đơn giản cực hiệu quả mà mọi bạn gái đều nên biết



Có những mẹo làm đẹp tuy đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ chút nào, hơn nữa là chi phí bỏ ra là cực thấp và còn rất tiết kiệm thời gian. Tiêu biểu đó là 11 mẹo làm đẹp tại nhà sau đây:

1.  Nước hoa dùng làm tẩy sơn móng tay

Bạn có biết không chỉ cần dùng 1 ít nước hoa thấm vào bông tẩy trang rồi chà trên móng tay sẽ giúp bạn tẩy sơn móng tay một cách cực hiệu quả đấy. Vì nước hoa có thành phần tương tự acetone sẽ lấy đi lớp sơn cũ.


 2. Cách rửa mặt sạch hiệu quả

Để rửa mặt sạch một cách hiệu quả nhất thì bạn hãy xịt một ít nước ấm lên mặt trước để làm mềm da mặt sau đó dùng sữa rửa mặt rửa mặt sẽ giúp da hấp thu dưỡng chất từ sữa rửa mặt tốt hơn.


3. Cách se khít lỗ chân lông

Thoa nước đá lên mặt trước khi đi ngủ sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giúp khuôn mặt của bạn vào sáng hôm sau hồng hào và săn chắc hơn.



4. Giữ hương nước hoa lâu
Để giữ được hương nước hoa thật lâu thì hãy thoa nước hoa lên ngón tay cho đều, thoa một chút nước hoa dưới cánh tay và một chút ở quanh rốn


5. Tạo độ ẩm cho da mùa đông

Để làn da trở nên mịn màng hơn vào mùa đông thì bạn nên rửa mặt với dầu oliu thay vì các sản phẩm thông thường như là sữa rửa mặt. 


6. Gel lô hội làm kem lót

Chất nhầy có trong là lô hội cũng rất tốt cho việc thay thế kem lót vì nó có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da.



7. Kem dưỡng ẩm dùng để tẩy trang mắt

Bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm để thoa lên vùng da mặt (tránh không để tiếp xúc trực tiếp với mắt) và dùng bông tẩy trang để lau nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài 2-3 lần




8. Chấm tóc đen với mascara

Dàng Mascara chuốt từ gốc đến ngon tóc, tóc sẽ trở thành đen



9. Dùng phấn rôm thay cho dầu gội khô

Nếu như bạn không kịp gội đầu và không muốn ra ngoài với mái tóc bết dầu thì sử dụng phấn rôm sẽ là giải pháp tạm thời hữu hiệu nhất cho bạn.


10. Trị quầng thâm dưới mắt

Pha trà sau đó vắt bớt nước, để nguội vài giây. Áp túi trà dưới mắt và ấn nhẹ, giữ khoảng 15-20 phút vết thâm quầng sẽ biến mất



11. Tẩy ố trên răng

Cho một ít bột banking soda lên kem đánh răng rồi chà nhẹ, các vết ố trên răng sẽ bay hết.



Xem nhiều hơn các kiến thức làm đẹp TẠI ĐÂY



Post a Comment