Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Trị nám sai cách và những hậu quả nghiêm trọng xảy ra


Có vô vàn các cách trị nám khác nhau thế nên việc cân nhắc và lựa chọn kĩ phương pháp để điều trị là rất cần thiết. Bởi nếu không bạn sẽ nhận lại nhiều những hệ lụy nghiêm trọng khi lựa chọn phương pháp trị nám sai cách đấy.

Những hậu quả nghiêm trọng xảy ra khi khi áp dụng sai cách trị nám

1. Gây kích ứng, dị ứng da

Đây là hệ lụy phổ biến nhất khi lựa chọn phương pháp điều trị nám sai cách và nhất là với cách trị nám bằng kem trị nám vì các chị em thường hay tìm đến những loại kem lột được quảng cáo là có tác dụng làm trôi, tẩy sạch mọi vết nám trên da. Những loại kem không an toàn này thường ẩn chứa nhiều những chất hóa học gây hại cho da, làm bong đi lớp da ngoài cùng và để lộ ra làn da mới nên trông trắng hồng và mềm mại ngay tức thì.

Trị nám sai cách và những hậu quả nghiêm trọng xảy ra


Nhưng cũng chính vì thế mà làm mất đi lớp da bảo vệ bên ngoài nên làn da trở nên mỏng và nhạy cảm hơn, dễ bị các tác nhân môi trường như ánh nắng, khói, bụi,... làm tổn thương gây nổi mẩn, ngứa ngáy, viêm da,...

Vì thế cân nhắc lựa chọn loại kem trị nám an toàn cũng như phương pháp trị nám an toàn là điều rất cần thiết.

2. Tình trạng nám trở nên nặng hơn, thậm chí còn để lại sẹo


Hậu quả khi trị nám da sai phương pháp


Khi quyết định lựa chọn bất kì phương pháp trị nám nào cũng vậy, bạn cũng cần phải kiểm chứng về công dụng, tác dụng và độ an toàn của nó trước khi áp dụng, thực hiện. Đừng vì nôn nóng mà nghe theo lời mách bảo của ai đó mà không kiểm chứng thông tin, cách làm đó có đúng hay không. Nếu không tình trạng nám không những không thuyên giảm mà còn có xu hướng nặng thêm, nguy hại nhất là sau điều trị, mặt bạn lại để lại sẹp càng làm mất thẩm mỹ hơn. Chắc chắn sau đó "tiền mất - tật mang", bạn lại phải tốn kém thêm một khoản chi phí để đi chữa trị.

Trị nám dễ không phải là dễ mà khó cũng không phải là khó. Hãy lên lịch trình trị nám hoàn hảo, bạn đã nắm chắc trong tay 80% thành công trong việc trị nám rồi đấy.


Post a Comment