Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Công nghệ trị nám da bằng tế bào gốc và những điều có thể bạn chưa biết


Bạn đã biết những gì về công nghệ trị nám da bằng tế bào gốc? Đây là 1 trong những phương pháp trị nám mới hiện nay nên nhiều người sẽ còn rất bỡ ngỡ và lạ lẫm với cái tên này.

1. Tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc còn có tên gọi khác là nguyên bào phôi có khả năng tự phân chia, tái tạo trong thời gian dài, không bị biết hóa. Ngoài ra nó còn có thể phát triển thành những tế bào riêng biệt.

Công nghệ trị nám da bằng tế bào gốc kết hợp với phương pháp lăn kim


2. Công nghệ trị nám da bằng tế bào gốc là gì?

Trị nám da bằng tế bào gốc là phương pháp trị nám thường được thực hiện cùng với laser hoặc lăn kim. Người điều trị nám sẽ được bôi hoặc tiêm một lượng huyết tương giàu tiểu cầu PRP được chiết xuất từ chính máu của mình lên vùng da điều trị nám. Huyết tương PRP sẽ thẩm thấu sâu vào trong da giúp tái tạo tế bào mới, thay thế cho những tế bào đã và đang bị tổn thương do nám gây ra.

Chính bởi nguyên lí hoạt động như thế nên sau một thời gian điều trị thì các sắc tố melanin sẽ được loại bỏ, collagen tăng sinh giúp làn da bị nám trắng sáng đồng màu với những vùng da lân cận.

>> Tin liên quan: Phân tích ưu nhược điểm của công nghệ trị nám bằng Laser

Công nghệ trị nám da bằng tế bào gốc kết hợp với phương pháp laser


3. Có nên trị nám da bằng tế bào gốc không?

Tế bào gốc được ứng dụng trong y khoa giúp chữa trị một số căn bệnh còn với vấn đề làm đẹp thì tế bào gốc có thể sửa chữa những tổn thương do lão hóa gây ra, giúp trẻ hóa làn da. Thật khó để nói có nên trị nám da bằng tế bào gốc hay không vì mỗi người có cơ địa, độ nhạy cảm của da khác nhau.

Để điều trị nám, tàn nhang hiệu quả thì tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kĩ cũng như là tới thăm khám để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ phía các bác sĩ, chuyên khoa để lựa chọn phương pháp trị nám phù hợp với làn da cũng như là tình trạng nám da mà bạn đang gặp phải.

>> Có thể bạn quan tâm: Trị nám sai cách và những hậu quả nghiêm trọng xảy ra



Post a Comment