Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Bạn đã biết những gì về cách trị nám da bằng nhau thai cừu?


Trị nám da bằng nhau thai cừu là một trong cách mà thời gian này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng các Eva. Nhau thai có khả năng làm giảm nám, tàn nhang là bởi vì:
  • Trong thành phần của loại thực phẩm này có chứa nhiều các chất sinh học quý giá tự nhiên, đặc biệt là các yếu tố giúp kích thích tăng trưởng tế bào như là FGF, EGF, IGR,...  giúp tái tạo tế bào, thay da, làm trắng da.

Bạn đã biết những gì về cách trị nám da bằng nhau thai cừu?

  • Bên cạnh đó thành phần dinh dưỡng của nhau thai cừu gây ức chế hoạt động và tổng hợp melanin nên có tác dụng làm mờ nám nám, tàn nhang.
  • Nhau thai cừu còn có khả năng tổng hợp collagen, elastin, acid hyaluronic nên nó cũng có tác dụng duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho làn da.
Các phương pháp trị nám da bằng nhau thai cừu được dùng phổ biến hiện nay đó là viên uống trị nám hoặc là kem đặc trị nám. Có rất nhiều loại tuy nhiên bạn cần tìm hiểu rõ thông tin thành phần, nhà sản xuất, mua tại những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây hại cho da vì giá thành của các sản phẩm này tương đối đắt nên sẽ là điều kiện và cơ hội cho những gian thương trà trộn vào buôn bán hàng trôi nổi, hàng không rõ nguồn gốc. Bạn có thể tham khảo viên uống nhau thai cừu Vitatree Super của Úc, Kem Rebirth trị nám tinh chất nhau cừu,...

Cách trị nám da bằng nhau thai cừu

Trên đây là một vài thông tin về cách trị nám da bằng nhau thai cừu để bạn tham khảo thêm. Đây sẽ là 1 trong những cách trị nám mảng hiệu quả vì đây là loại nám dễ trị nhất, chân nám nông. Còn với tình trạng nám sâu, nám hỗn hợp thì hiệu quả của nó sẽ còn phụ thuộc vào từng loại da và tình trạng nám da bạn đang gặp phải. Để đảm bảo an toàn nhất, hãy tới gặp bác sĩ để được tư vấn kĩ và chuyên sâu hơn, hướng dẫn kĩ hơn về cách trị nám phù hợp..



Post a Comment