Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Vì sao lá trầu không có tác dụng trị nám da?


Trị nám bằng lá trầu không là 1 trong vô vàn các các trị nám dân gian được cha ông ta lưu lại và được các thế hệ tiếp nối sử dụng cũng bởi vì hiệu quả mà nó mang lại. Làng quê Việt Nam trước giờ luôn gắn với hình ảnh cây cau, cây trầu nên dễ dàng tìm kiếm, tìm mua được loại lá này ở bất cứ đâu các miền đất nước ta.

Vì sao lá trầu không có tác dụng trị nám da?

Vốn dĩ mặc định trong suy nghĩ của bạn là lá trầu không có tác dụng trị nám rồi nhưng có bao giờ bạn tự hỏi vì sao nó lại có tác dụng trị nám chưa? Nếu như bạn đang quan tâm về vấn đề này thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa được khúc mắc đó.

Phân tích thành phần dinh dưỡng có trong 100g lá trầu không cho thấy loại lá này có chứa tới 6,1% carbonhydrate, khoảng 85,4% độ ẩm, 3,1% protein, 2,3% chất xơ, 0,8% chất béo, 2,3 % muối khoáng - đây đều là những dưỡng chất tốt cho sức khỏe của làn da, giúp ngăn chặn sự hình thành, lây lan của các hắc tố melanin - nguyên nhân gây nên các vết thâm nám trên da mặt. Không chỉ thế các thành phần khoáng chất, vitamin, canxi, caroten, vitamin C,... còn giúp làm sạch làn da. Loại lá này cũng trị tàn nhang rất tốt.

Cách trị nám bằng lá trầu không

Thành phần Phenol trong lá trầu không có đặc tính khử trùng, tẩy nám tốt. Thế nên nó là 1 trong những thần dược làm đẹp, trị nám, tàn nhang.

 Vì thế, trị nám bằng lá trầu không là cách thức trị nám từ thiên nhiên được sử dụng phổ biến từ hàng nghìn năm trở lại đây và chưa bao giờ thất sủng bởi lẽ đây là loại cây lành tính, phù hợp với mọi loại da, có tính sát khuẩn tốt, giá thành lại cực rẻ mà cách thực hiện cũng không hề cầu kì, phức tạp. Hơn tất thẩy đó là chúng mang lại hiệu quả cao trong điều trị nám da khi bạn thực hiện đều đặn, thường xuyên. 

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi trị nám với lá trầu không, bạn nên tham khảo bài viết "5 sai lầm thường gặp khi trị thâm nám theo cách dân gian"



Post a Comment