Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

4 tiêu chí giúp lựa chọn kem trị nám da sau sinh an toàn và hiệu quả


Theo khảo sát và thống kê cứ 10 phụ nữ sau sinh thì có tới ít nhất là 7 phụ nữ bị nám da mặt. Kem trị nám da với ưu điểm tiện lợi, dễ dùng, hiệu quả nhanh nên được ưa chuộng. Tuy nhiên làn da của phụ nữ sau sinh rất nhạy cảm nên không thể xem nhẹ việc lựa chọn kem trị nám.

Dưới đây là 4 tiêu chí quan trọng giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại kem trị sau sinh an toàn và hiệu quả cho mình:

4 tiêu chí giúp lựa chọn kem trị nám da sau sinh an toàn và hiệu quả


1. Lựa chọn kem trị nám của thương hiệu uy tín

Những sản phẩm có nguồn gốc, có thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng mới đảm bảo tốt về quy trình cũng như là chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục quản lý dược phẩm. Vì thế chọn loại kem có tem mác, có thông tin đầy đủ về nhà sản xuất, thành phầnlà rất cần thiết.

2. Chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên 

Tỉ lệ các loại kem trị nám có mặt trên thị trường hiện nay chứa các chất lột tẩy làm mờ nám chiếm tỉ lệ tương đối cao. Vì thề việc tìm hiểu thành phần là rất quan trọng. Hãy lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn khi sử dụng sẽ là 1 trong những bí quyết trị nám da bạn không nên bỏ qua.

3. Lựa chọn sản phẩm được nhiều người sử dụng

Bên cạnh 2 tiêu chí trên thì bạn nên ưu tiên lựa chọn kem trị nám được nhiều người sử dụng, được nhiều người đánh giá tốt. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn hơn thì bạn không nên thử trực tiếp ngay lên mặt mà hãy bôi thử lên vùng da ở cổ tay trước để xem da mình có thực sự phù hợp với làn da đó không, tránh gây hiện tượng, kích ứng da.

Lựa chọn kem trị nám da sau sinh như thế nào?


4. Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia

Bác sĩ tư vấn sẽ là người giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn kem trị nám da sau sinh phù hợp nhất với loại da của bạn. Vì thế đừng quên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia giàu kinh nghiệm bạn nhé.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay thì trị nám da sau sinh với công nghệ Laser Revlite hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Với quy trình an toàn, sử dụng các bước sóng thân thiện, không đau, không để lại sẹo, trị nám tận gốc tuy nhiên chi phí có phần đắt hơn so với dùng kem trị nám nhưng hiệu quả nhanh, an toàn hơn. 


Post a Comment