Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Những lưu ý quan trọng khi dùng kem trị nám cho da mỏng


Làn da mỏng vốn rất nhạy cảm thế nên khi dùng kem trị nám hay bất kì một loại mỹ phẩm nào khác cũng vậy nếu không dùng đúng cách rất dễ gây kích ứng cho da.

5 lưu ý quan trọng khi dùng kem trị nám cho da mỏng bạn nên biết

1. Test thử trên da tay trước khi bôi lên da mặt

Vốn là làn da nhạy cảm nên việc test thử trên da tay để kiểm tra độ kích ứng của da là điều rất cần thiết. Bạn nên  thử 1 lượng nhỏ lên da tay và để 3-24 tiếng để xem da có hiện tượng ngứa hay có hiện tượng kích ứng da không rồi hãy bôi lên vùng da mặt.

Trong khi dùng, bạn sẽ phải ngưng ngay sử dụng kem trị nám nếu phát hiện ra những điều sau: Da bị kích ứng. nám không thuyên giảm, kem bị hết hạn,... để đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh của mình.

Những lưu ý quan trọng khi dùng kem trị nám cho da mỏng


2. Làm sạch vùng da mặt trước khi thoa kem trị nám lên da

Việc làm sạch vùng da bị nám sẽ giúp làm da trở nên sạch, thông thoáng hơn, các dưỡng chất hấp thu qua lỗ chân lông cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Đây là một trong những lưu ý rất quan trọng bạn cần nhớ và thực hiện khi dùng kem trị nám cho da mỏng.

3. Nên dùng kem trị nám vào buổi tối

Có thể dùng kem trị nám vào bất kì thời gian nào trong ngày tuy nhiên thời gian lí tưởng nhất để bôi đo là vào buổi tối vì đây là lúc bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn, không bị nắng, không bị bụi, khói tác động.

Làm sạch vùng da mặt trước khi thoa kem trị nám lên da


4. Lấy 1 lượng kem vừa đủ và massage nhẹ nhàng vùng da mặt 

Việc bôi lớp kem trị nám quá dày có thể gây bít kín lỗ chân lông. Vì thế chỉ nên lấy 1 lượng vừa đủ để thoa là tốt nhất cho da và cũng vừa tránh được lãng phí. Massage nhẹ nhàng khi thoa kem cũng là cách bạn nên thực hiện để tăng hiệu quả trị nám.

5. Tránh nắng cho vùng da đang điều trị nám

Không chỉ trong khi điều trị nám mà sau khi điều trị nám bạn cũng cần phải tránh nắng, bảo vệ làn da thật tốt để không tạo điều kiện cho những tia cực tí trong ánh nắng mặt trời phá hủy cấu trúc da, hình thành thêm lên các sắc tố melanin làm nám phát triển thêm.

Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp ích nhiều cho bạn khi đang tìm hiểu về cách dùng kem trị nám dành cho da mỏng. Kem trị nám - chỉ cần chọn thôi cũng “phức tạp đủ đường”! vì thế bạn đừng quên tham khảo ý kiến chuyên gia để chọn lựa loại quen phù hợp và tốt cho làn da của mình nhé!



Post a Comment