Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Tất tần tật thông tin về công nghệ trị nám bằng Laser Yag bạn cần biết


Trong số các công nghệ trị nám bằng laser có mặt trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc tới Laser Yag của Mỹ có mặt ở rất nhiều đơn vị làm đẹp không chỉ có tác dụng loại bỏ nám, tàn nhang mà còn có thể xóa bớt, chàm, xóa xăm,... Hãy cùng tìm hiểu chuyên sâu hơn về công nghệ laser này để biết được vì sao chúng được ưa chuộng trong thời gian qua như vậy?

1. Cơ chế hoạt động của công nghệ trị nám bằng laser Yag

Là thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ, laser Yag sử dụng bước sóng có tần số 532nm và 1064nm tác động sâu tới tận lớp trung bì và hạ bì của da, dù cho nám có chân sâu tới đâu thì laser cũng chạm tới để loại bỏ gốc rễ của nám. Tùy vào mức độ nám, tình trạng da mà các sử dụng bước sóng có tần số phù hợp để chiếu vào vị trí bị nám với xung độ ngắn nhưng có cường độ cao. Sau khi đi xuyên qua da, và tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia, chạm vào các sắc tố melanin (melanin là nguyên nhân hình thành lên các vết thâm nám trên mặt) thì laser sẽ phân tách nhỏ chúng thành những phân tử siêu nhỏ để nhanh chóng được đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên của da, vì thế các sắc tố dần bị tiêu hủy, các vết nám trên da cũng dần bị nhạt đi.

Tất tần tật thông tin về công nghệ trị nám bằng Laser Yag bạn cần biết

2. Ưu điểm của công nghệ trị nám bằng laser Yag

Khác với những công nghệ laser ra đời trước đây, laser Yag sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn đó là:

An toàn tuyệt đối

Được chứng nhận an toàn, đạt được những tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt của cục FDA Hoa Kỳ, laser cho bạn cảm giác an toàn và an tâm khi sử dụng.

Không xâm lấn

Với công năng đặc biệt, laser Yag chỉ tác động lên những vùng da có sắc tố melanin sẫm màu, không ảnh hưởng tới những vùng da lân cận, nói dễ hiểu hơn là chỉ tác động lên những vị trí bị nám mà không ảnh hưởng tới những vùng da không bị nám

Không đau rát, không nóng, không để lại sẹo

Tuy sử dụng xung có cường độ cao nhưng xung độ ngắn nên chúng không để lại tác dụng phụ, không gây nóng,không đau và cũng không để lại sẹo.

Hiệu quả cao

Sau một liệu trình trị liệu, trị nám bằng laser Yag sẽ bỏ được tới 80-90% nám sâu. Không chỉ trị nám tận gốc, chúng còn kích thích sản sinh ra collagen cho bạn làn da khỏe đẹp và mịn màng, tràn đầy sức sống hơn.

Kết quả của quá trình trị nám bằng Laser Yag


Thời gian trị liệu ngắn

Mỗi lần trị liệu không hề mất nhiều thời gian của bạn, chỉ mất khoảng 30-40 phút - đây là phương pháp trị nám rất phù hợp cho những người bận rộn. Hiệu quả bạn có thể cảm nhận ngay được sau lần đầu tiên trị liệu.

Tùy vào tình trạng nặng nhẹ của nám da mà có trường hợp chỉ cần trị liệu trong 1 lần nhưng có những trường hợp phải trị liệu trong nhiều lần, mỗi lần thường cách nhau 6-8 tuần.

3. Trị nám bằng laser Yag áp dụng cho đối tượng nào?
  • Mọi đối tượng bị nám khi đến tuổi trung niên
  • Đối tượng bị nám bẩm sinh, do di truyền
  • Đối tượng bị nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp
  • Người từng bị nám nhưng trị liệu không được triệt để
  • Phụ nữ sau khi sinh.
4. Những lưu ý cần nhớ sau khi trị nám bằng laser Yag
  • Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ trị liệu
  • Thoa kem chống nắng để tránh cho làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Nghỉ ngơi, ăn uống, thư giãn khoa học, hợp lí.
Xem thêm: 




Post a Comment