Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Bạn đã biết những gì về công nghệ trị nám bằng laser Toning?


Công nghệ trị nám bằng laser toning nằm trong danh sách những công nghệ laser hiện đại giúp làn da trở nên sáng đồng màu một cách hiệu quả và an toàn hơn, loại trừ nhanh các bệnh lý rối loạn sắc tố trên da. 

Laser Toning sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm với độ dài xung ngắn chỉ khoảng 5ns để tác động tận sâu vào lớp trung bì phá nhỏ các sắc tố sạm màu trên da thành những phân tử siêu nhỏ và dần được đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế lọc và bài tiết tự nhiên của da. 

Bạn đã biết những gì về công nghệ trị nám bằng laser Toning?


Laser Toning có thể phát ra xung liên tục với hiệu suất cao nhưng độ dài xung cực ngắn nên không gây bỏng rát, không gây tổn thương cho vùng da. Hơn nữa các tia laser Toning khi chiếu vào bề mặt da chỉ tác dộng vào những sắc tố gây nám da nên không gây xâm lấn tới những vùng da khác.
Chính bởi những ưu điểm nổi trội như vậy mà công nghệ này có thể trị liệu được mọi cấp độ nám từ nám mảng (loại nám dễ chữa nhất) cho đến nám sâu (nám có chân ăn sâu vào da) và nám hỗn hợp (loại nám khó chữa nhất).

Ngoài ra khi lựa chọn công nghệ laser toning để trị nám, bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cũng như là hiệu quả mà nó mang lại vì công nghệ laser này đã được kiểm duyệt gắt gao và nghiêm ngặt bởi cục FDA Mỹ.

Cơ chế hoạt động của công nghệ trị nám bằng laser Toning


Trị nám bằng laser Toning giá bao nhiêu?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết trị nám da giá bao nhiêu tiền? thì tùy vào tình trạng nám mà bạn đang gặp phải đang ở mức độ nào mà giá thành trị liệu sẽ khác nhau. Thông thường 1 liệu trình trị nám bằng laser toning sẽ kéo dài 6-8 lần, mỗi lần thực hiện trong khoảng 60 phút , cứ khoảng 1 tuần thì trị liệu 1 lần. Giá trị liệu giao động trong khoảng 1,5 – 3 triệu/lần. 

Sau cùng cần lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín, chất lượng để không “tiền  mất tật mang” khi trị nám các bạn nhé!


Post a Comment