Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Hỏi về quy trình trị nám bằng laser Revlite


Hỏi: Tôi được biết trị nám bằng laser Revlite Hoa Kỳ là công nghệ trị nám da tân tiến và hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên tôi vẫn băn khoăn không biết quy trình cũng như là cơ chế hoạt động điều trị nám của công nghệ này như thế nào? Các chuyên gia có thể cung cấp thêm thông tin cho tôi được không. Tôi xin chân thành cảm ơn. 
Hoàng Yến – Bắc Giang
Trả lời:

Rất cảm ơn bạn Hoàng Yến đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỏi đáp tư vấn của tôi. Hi vọng rằng lời giải đáp của bác sĩ Nguyễn Hữu Hùng – Chuyên gia trong lĩnh vực điều trị tổn thương các sắc tố da của viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về quy trình trị nám bằng laser Revlite.

Hỏi về quy trình trị nám bằng laser Revlite

Laser Revlite được coi là tiêu chuẩn vàng trong trẻ hóa và điều trị các tổn thương về sắc tố da cho người Châu Á. Laser Revlite sẽ sử dụng các bước sóng xung quang âm (PTP) là những bước sóng an toàn đi sâu vào lớp da trong cùng để phá vỡ các sắc tố melanin thành những phân tử nhỏ li ti. Và vì thế thông qua quy luật đào thải tự nhiên của cơ thể thì các sắc tố melanin này sẽ dần tiêu biến. Đặc biệt là bước sóng của laser Revlite giảm thiểu tối đa nhất nhiệt lượng tỏa ra nên không gây bỏng, rát cho da, không để lại sẹo. Thêm nữa thời gian phát xung ngắn nên không hề gây xâm lấn, những vùng da không bị nám không bị ảnh hưởng.

Hiện nay Laser Revlite được rất nhiều đơn vị thẩm mỹ ứng dụng vào làm đẹp thế nhưng viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana chính là đơn vị tiên phong cho phương pháp trị nám đa tác động kép với Laser Revlite trong 1 liệu trình duy nhất mang lại hiệu quả vượt trội: 
  • Sử dụng Laser Revlite: Để phá vỡ các sắc tố melanin.
  • Sử dụng công nghệ Aqua Mesoderm để đẩy tinh chất Glutathione nhanh hơn vào da.
  • Cung cấp tinh chất Glutathione để tăng cường sức sống cho da, chống oxy hóa, cải thiện tông màu của vùng da bị nám giúp da sáng đồng màu tự nhiên với những vùng da xung quanh, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên căng bóng và mềm mịn hơn.

Công nghệ trị nám bằng Laser Revlite

Trị nám đa kết hợp kép với Laser Revilite tại viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana cam kết:  AN TOÀN - SẠCH NÁM – KHÔNG ĐAU – KHÔNG XÂM LẤN – KHÔNG RÁT - KHÔNG TÁI PHÁT. Nếu có bất kì thắc mắc hoặc bất kì vấn đề gì cần tư vấn về quy trình trị nám bằng laser Revlite, bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ 456 – 458 đường Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc liên hệ Hotline 0901.223.688 để các chuyên viên của viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana tư vấn chuyên sâu cho bạn.

Bài viết liên quan:


Post a Comment