Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Mỗi ngày 1 cốc nước này, nám – tàn nhang có nhiều đến đâu cũng sẽ sạch bay!


Chỉ cần mỗi ngày bạn uống 1 cốc nước ép lựu thì cho dù làn da của bạn có bị nám, tàn nhang nhiều đến đâu cũng sẽ dần được loại bỏ hết. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng phân tích chi tiết về thành dinh dưỡng của quả lựu và công dụng của nó trong làm đẹp da để giải đáp được thắc mắc nêu trên bạn nhé!

Mỗi ngày 1 cốc nước này, nám – tàn nhang có nhiều đến đâu cũng sẽ sạch bay!


Tác dụng của quả lựu trong làm đẹp da

  • Trong nước ép lựu có chứa chất chống oxy hóa cao hơn cả nước ép việt quất. Nước lựu là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa polyphenol dồi dào có tác dụng quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây nên các vấn đề lão hóa, chảy xệ da, phòng ngừa các bệnh tim mạch, bệnh Azheimer, ung thư. Vì thế mỗi ngày 1 cốc nước ép lựu (đặc biệt là lựu đỏ) cũng là bí quyết làm đẹp hiệu quả bạn nên áp dụng.
  • Tinh chất từ lựu sẽ có tác dụng tái tạo lại tế bào mô và làm lành các vết thương giúp làn da tươi trẻ hơn.
  • Vitamin C trong trái lựu giúp cải thiện nếp nhăn, làm sáng da. Vitamin C và các chất chống oxy hóa trong lựu giúp ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển.
  • Trong trái lựu có chứa các flavonoids kích ứng da có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da không bị khô, giúp quá trình trao đổi chất tối ưu hơn, làm mềm mịn da.
tác dụng của quả lựu trong làm đẹp da


Những thành phần dinh dưỡng trên giúp làm đẹp da, tăng sức đề kháng cho làn da nên việc bổ sung vào thực đơn hàng ngày 1 cốc nước ép lựu sẽ là cách trị nám da, tàn nhang hiệu quả. Không chỉ có tác dụng trong làm đẹp, lựu còn là một phương pháp tự nhiên để chăm sóc sức khỏe, điều trị các chứng bệnh như viêm họng, ho, nhiễm trùng, tiết niệu hoặc rồi loạn tiêu hóa, tẩy sán dây,… Ngoài ra với những người cao huyết áp, chỉ cần uống 50ml nước lựu mỗi ngày trong 2 tuần liền có thể hạ được 5% mức huyết áp. 

Lựa chọn những quả lựu tươi ngon, ép lấy nước uống hàng ngày. Nên uống nước ép lựu ngay sau khi chế biến để có nhiều dinh dưỡng và có độ thơm ngon nhất, nên uống một lượng nhỏ lúc đầu sau mới uống số lượng nhiều. 

Tham khảo nhiều hơn các cách trị nám với trái cây TẠI ĐÂY



Post a Comment