Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Vết thâm nám có nhiều đến đâu cũng hết nếu dùng loại hạt và bột này!


Bạn đã bao giờ nghe tới việc kết hợp hạt vừng với bột nghệ để tạo thành công thức trị nám da chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu và khám phá ngay công thức làm đẹp mới lạ này để biết được vì sao chúng có tác dụng trị nám và vì sao công thức này lại đem lại hiệu quả cao.

Vì sao hạt vừng và bột nghệ lại có tác dụng trị nám?

Cây vừng có 1 tên gọi khác là cây mè. Vừng có 2 loại: hạt vừng đen và hạt vừng trắng với các giá trị dinh dưỡng cao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da như là vitamin B1, Mg, Fe, MN, Zn,…

Bột nghệ có chứa hoạt chất Curcumin có tính sát trùng và kháng khuẩn tốt có tác dụng làm sáng da, trị mụn, vết thâm, vết sẹo,… giúp phục hồi và tái tạo tế bào da, cho da mịn màng, mềm mại hơn. Thế nên từ trước tới nay có thể thấy rằng trị nám với nghệcách trị nám từ thiên nhiên phổ biến được hàng triệu triệu chị em trên thế giới ưa chuộng áp dụng.

Vết thâm nám có nhiều đến đâu cũng hết nếu dùng hạt vừng và bột nghệ

Cách trị nám bằng hạt vừng và bột nghệ như thế nào?

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị: 2 thìa bột nghệ (nên dùng tinh bột nghệ để có kết quả tối ưu nhất) và 50g hạt vừng.

Thực hiện:

  • Cho hạt vùng và bột nghệ cùng với 1 ít nước cho vào máy xay xay nhuyễn sẽ thu được 1 hỗn hợp đặc sên sệt sánh mịn như kem.
  • Sau đó bạn rửa mặt thật sạch, lấy khăn thấm cho khô mặt. Dùng tay hoặc chổi quét để quét đều lên khuôn mặt thành một lớp đều. Sau đó nằm thư giãn khoảng 15-20 phút thì rửa lại mặt với nước cho sạch.

Muốn làn da trở nên mịn màng và sạch nám nhanh chóng thì chị em cần phải kiên trì và đều đặn thực hiện thói quen đắp mặt nạ trị nám bằng nghệ và vừng này 2-3 lần trong 1 tuần, ưu tiên đắp mặt nạ này vào buổi tối trước 11h vì sau khoảng 11h là lúc làn da tái tạo, phục hồi lại tế bào.

Cần lưu ý gì khi trị nám bằng hạt vừng và bột nghệ
Cần phải rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ trị nám hạt vừng và bột nghệ
Cần phải lưu ý gì khi trị nám với nghệ và hạt vừng?
Để kết quả được tốt nhất, bạn cần chú ý thêm những điều sau:

  • Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bằng cách thoa kem trước khi đi ra ngoài kết hợp với đội mũ, đeo kính, mặc áo chống nắng, bịt khẩu trang,…
  • Ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lí, tránh thức khuya, cần ngủ đủ giấc
  • Giữ tinh thần thư thái, thoải mái bằng cách tập thể dục thường xuyên

Kiên trì thực hiện cách trị nám với hạt vừng và bột nghệ nêu trên trong vài tuần chắc chắn vất thấm nám có nhiều đến dâu cũng sẽ bay hết. Còn chần chừ gì nữa, hãy bắt tay vào làm đẹp, làm tươi mới cho làn da của mình thôi bạn ơi!


Post a Comment