Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Inforgraphic: 6 loại nước uống trái cây trị nám cực hiệu quả


Uống nước ép trái cây, rau, củ quả cũng có tác dụng làm giảm mờ đi thâm nám hiệu quả và còn giúp bổ sung thêm các loại vitamin, vi, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nhưng thực tế rất nhiều chị em lại thường hay bỏ qua cách làm đẹp này. Bộ ảnh dưới đây cung cấp cho bạn 6 loại nước uống trái cây được đánh giá là trị nám hiệu quả, các bạn có thể ghi lại để lên thực đơn hàng ngày hoặc tải ảnh về để xem cho tiện nhé!

6 loại nước ép trái cây giúp giảm nám hiệu quả

1. Nước chanh

Là loại nước cung cấp vitamin C, cùng các axit tự nhiên có tác dụng làm sáng da. Do đó chúng có khả năng giảm sự hình thành của các sắc tố đen trên da, ngăn ngừa da bị lão hóa và trị nám da hiệu quả.

2. Nước ép cà chua

Cũng giống như chanh, cà chua cũng chứa vitamin C cùng các vi khoáng chất khác. Điểm khác biệt là cà chua có chứa lycopen là 1 chất chống lão hóa, tất cả những thành phần trên đều giúp bạn trị nám da hiệu quả hơn. Trị nám với trái cây nói chung và trái cà chua nói riêng đều rất an toàn, tiết kiệm và dễ thực hiện.


3. Nước ép cà rốt

Với hàm lượng vitamin A, C và caroten lớn, cà rốt là một trong những thực phẩm giúp làm căng da, giảm sự hình thành nếp nhăn đồng thời có công dụng giúp trị nám, tàn nhang trên da.

4. Nước ép dưa leo (dưa chuột)

Nước cốt dưa chuột tươi rất giàu vitamin C, vitamin nhóm B cùng các axit folic không chỉ có tác dụng làm mờ, loại bỏ nám mà còn giúp làm mềm mịn, tươi trẻ, săn chắc làn da. Chính vì thế dưa chuột được các chị em đánh giá là 1 trong 7 loại trái cây trị nám hiệu quả nhất.

5. Nước ép nha đam (lô hội)

Với thành phần có chứa Aloe Emodin là mộ chất chống lão hóa da, Barbaloin giúp giữ ẩm cho da cùng với độ PH trong gel (phần thịt trắng bên trong) của lá lô hội giúp cho nha đam không chỉ có tác dụng trị nám mà còn giúp làn da căng bóng, mịn màng hơn.


6. Nước ép dâu tây

Dâu tây là một trong những thực phẩm có vị chua cũng có tác dụng trị nám, tàn nhang và làm trắng da, cho làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn. Đó là vì dâu tây có chứa vitamin C, cacbon hydrat và chất xơ.

Hãy lên cho mình thực đơn mỗi ngày uống 1 cốc nước ép hoa quả, nên ưu tiên những loại nước hoa quả trên đây nếu như bạn muốn trị nám hiệu quả, dễ dàng hơn.



Post a Comment