Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Tại sao không nên bỏ lỡ cách trị nám sau sinh bằng dầu dừa?

Một trong những cách trị nám sau sinh phổ biến nhất hiện nay sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên được hội chị em phụ nữ tin chọn phải kể tới đó là sử dụng dầu dừa. Vậy cách làm đẹp da này có những ưu điểm gì mà lại chiếm được cảm tình, sự tin tưởng áp dụng của các bà mẹ bỉm sữa như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây.

1. Dầu dừa có tác dụng như thế nào với làm đẹp da?

Với thành phần dinh dưỡng có nhiều loại vitamin giúp làm mềm mịn, cung cấp độ ẩm đồng thời làm sáng da, tăng cường kháng khuẩn cho da nên dầu dừa được sử dụng phổ biến và được phái nữ ưa chuộng trong chăm sóc và làm đẹp da, làm đẹp tóc. 

Tại sao không nên bỏ lỡ cách trị nám sau sinh bằng dầu dừa?
2. Những lợi ích nhận được khi trị nám sau sinh bằng dầu dừa
  • An toàn, không gây kích ứng: Dầu dừa là một nguyên liệu lành tính nên sẽ giúp chị em tránh được nguy cơ dị ứng khi sử dụng. Dầu dừa phù hợp với mọi loại da kể cả loại da nhạy cảm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Dễ mua, dễ làm: Dầu dừa rất dễ mua, dễ tìm và cũng rất dễ làm vì thế rất tiện cho bạn khi làm đẹp bằng loại nguyên liệu này.
  • Giá thành rẻ: Dù cho bạn tự làm dầu dừa hay đi mua sẵn thì giá thành cũng rất rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả trị nám cao.
Tuy nhiên nếu bạn đi mua dầu dừa cần chọn mua dầu dừa nguyên chất ở những nơi uy tín để đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm cũng như là hiệu quả đạt được khi trị nám.

Tổng hợp các cách trị nám sau sinh bằng dầu dừa

3. Cách trị nám sau sinh bằng dầu dừa như thế nào là an toàn và hiệu quả nhất?

Dù đứng riêng rẽ hay kết hợp dầu dừa với các loại thực phẩm khác thì dầu dừa cũng đều có các cách trị nám hiệu quả cho bạn áp dụng. Bạn có thể thực hiện theo bất kì công thức tri nam bang dau dua nào dưới đây:
  • Công thức 1: Chỉ cần sử dụng dầu dừa nguyên chất: Sau khi rửa sạch mặt, đợi da mặt đã khô thì bạn thoa 1 lớp dầu dừa nguyên chất lên vùng da bị nám. Đừng quên sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút sau thì làm sạch mặt lại với nước.
  • Công thức 2: Kết hợp dầu dừa với mật ong: Cho 2 thìa dầu dừa và 1 thìa mật ong vào trộn đều với nhau tạo thành 1 dung dịch đặc quánh. Sau khi rửa mặt thì thoa dung dịch này lên vùng da bị nám. 20 phút sau thì rửa lại mặt với nước mát.
  • Công thức 3: Kết hợp dầu dừa với sữa chua: Lấy 2 thìa dầu dừa trộn với 1 thìa sữa chua không đường thu được hỗn hợp đặc sánh. Cũng bôi lên vùng da bị nám, lấy tay nhẹ nhàng massage, sau 20 phút thì đi rửa mặt.
  • Công thức 4: Kết hợp dầu dừa với mật ong và lòng trắng trứng: Cách trị nám sau sinh bằng dầu dừa này tuy có cầu kì hơn các cách khác nhưng bù lại chúng sẽ nâng cao hiệu quả hơn. Bạn cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà ta, 1 thìa mật ong và 1 thài dầu dừa nguyên chất đem trộn vào với nhau. Sau đó rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp đó lên mặt. Sau đó để mặt nạ khô lại thì gỡ ra và rửa sạch mặt lại với nước cho sạch.
  • Công thức 5: Kết hợp dầu dừa và chanh: Chỉ cần cho nước cốt chanh và dầu dừa là bạn đã có ngay được một dung dịch trị nám da an toàn và hiệu quả. Cũng thoa lên vùng da bị nám kèm với động tác massage nhẹ nhàng để đẩy sâu dưỡng chất vào da, cuối cùng thì khoảng 15 phút sau rửa lại mặt bằng nước sạch là được.
Tất cả các cách trị nám sau sinh bằng dầu dừa trên đây đều rất an toàn, đem lại hiệu quả. Để hiệu quả được tốt hơn bạn nên nghỉ ngơi, ăn uống lành mạnh và khoa học, chăm sóc da thật tốt, tránh cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để không làm cho nám phát triển, hay quay trở lại.

Tham khảo nhiều hơn các cách trị nám bằng thiên nhiên TẠI ĐÂY


Post a Comment