Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Độc đáo nhưng hiệu quả với cách trị nám da mặt bằng nấm lim xanh


Về công dụng của nấm lim xanh đối với sức khỏe và chữa bệnh thì ai cũng biết thế nhưng tác dụng của nó trong làm đẹp thì không phải ai cũng biết. Một trong số đó là tác dụng trị nám da mặt giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Trong nấm lim xanh có chứa chất Polysaccharide khi hấp thu vào cơ thể sẽ giúp thúc đầy quá trình tổng hợp AND và từ đó hỗ trợ phân chia tế bào làm trẻ hòa, ngăn ngừa sự lão hóa da. Bên cạnh đó thì các dưỡng chất như axit Hyaluroni, chất Selenium trong loại nấm này sẽ giúp làm mờ đi vết nhăn, vết thâm, các viatmin như A, C, B,… rất có lợi trong làm đẹp da,…

Độc đáo nhưng hiệu quả với cách trị nám da mặt bằng nấm lim xanh

Hướng dẫn chi tiết cách trị nám da mặt bằng nấm lim xanh

Với cách trị nám từ thiên nhiên này, bạn hãy thực hiện theo quy trình sau:

  • Lấy 10g nấm lim xanh rửa sạch, cho vào nồi với 2 lít nước, sau đó đun lên tới khi còn 1,5l.
  • Để nguội và dùng nước này uống hàng ngày sẽ cung cấp các dưỡng chất làm đẹp cho da, cho tóc từ sâu bên trong.
  • Để trị nám da mặt từ bên ngoài, bạn hãy lấy bã nấm nghiền nhuyễn rồi trộn với dầu oliu, sữa tươi không đường và mật ong để làm mặt nạ đắp mặt. Mỗi tuần đắp 2 lần bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, dần dần các vết nám, tàn nhang cũng sẽ tan biến, vết thâm do mụn cũng không còn nữa.

Hướng dẫn chi tiết cách trị nám da mặt bằng nấm lim xanh

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng cách trị nám da bằng nấm lim xanh, bạn cần mua nấm chất lượng, thực hiện đúng quy trình. Nên rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ. Và lời khuyên cho những bạn có làn da nhạy cảm đó là nên thử nghiệm hỗn hợp làm đẹp trên da tay trước để xem da mình có thực sự hợp với công thức làm đẹp đó hay không trước khi đắp lên mặt.

Để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra khi trị nám tại nhà, bạn hãy đọc tham khảo ngay bài viết sau "5 sai lầm thường gặp khi trị thâm nám theo cách dân gian"



Post a Comment