Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

"Sốc" vì hiệu quả trị nám da của cà tím


Nhắc tới cà tìm là bạn sẽ liên tưởng đến công dụng của nó dùng để chế biến món ăn nhưng ít ai biết được rằng nó còn có tác dụng làm đẹp và nhất là bạn sẽ thất rất bất ngờ vì công dụng điều trị nám da của nó nữa đấy: rất hiệu quả.

Với thành phần dinh dưỡng giàu vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe cơ thể và sức khỏe làn da, cà tím đóng vai trò tích cực trong việc làm giảm đi các sắc tố melanin để làn da trở nên sáng mịn hơn, từ đó các vết nám cũng dần tiêu biến hết.

Cách trị nám da bằng cá tím cũng rất đơn giản, dễ thực hiện, bạn hãy lựa chọn cho mình 1 công thức phù hợp nhất trong 3 công thức dưới đây:

Hướng dẫn chi tiết cách trị nám bằng cà tím


Công thức 1: Đắp mặt nạ trị nám cà tím

Trị nám mảng đơn giản chỉ với cà tím: Chỉ cần dùng 1 quả cà tím, rửa sạch. Sau khi đã làm sạch mặt thì cắt từng lát mỏng cà tím rồi đắp lên mặt. Giữ nguyên như thế khoảng 20-30 phút thì bỏ những lát cà tím đó ra, rửa lại mặt với nước sạch.

Kiên trì áp dụng 2-3 lần mỗi tuần chắc chắn làn da của bạn sẽ sáng mịn hơn trông thấy.

Công thức 2: Cách trị nám da bằng cà tím + sữa chua

Cà tím có tác dụng trị nám, sữa chua có tác dụng làm trắng và dưỡng cẩm cho da. Khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này vào với nhau là bí quyết làm đẹp da mà rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Với cách này bạn chỉ cần dùng 1/2 quà cà tìm, đem rửa sạch, ép lấy nước. Sau đó trộn nước cà tím với 1 hũ sữa chua không đường.

Cũng giống như cách trên, bạn cần phải rửa sạch mặt để loại bỏ hết các tế bào chết rồi mới bôi hỗn hợp đó lên mặt. Sau 20-30 phút thì rửa mặt lại với nước sạch.  Cách này kì công hơn cách 1 nhưng hiệu quả sẽ đem lại cao hơn.

Cách trị nám da bằng cà tím + sữa chua

Công thức 3: Cách trị nám da bằng cà tím và chanh tươi

Bản thân của chanh hoặc cà tím cũng đã có tác dụng làm mờ vết nám rồi thế nên khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này trong 1 công thức thì hiệu quả sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Dùng 1 quả cà tím, rửa sạch rồi xau nhuyễn. Lấy 1 quả chanh nhỏ, vắt lấy nước rồi trộn vào với cà tím xay. Sau khi rửa mặt xong thì thoa hỗn hợp đó lên mặt tạo thành 1 lớp mặt nạ. Nghỉ ngơi thư giãn sau 15-25 phút thì rửa lại mặt với nước cho sạch. Mỗi tuần hãy áp dụng cách trị nám tại nhà này 2-3 lần như vậy để cảm nhận sự thay đổi từng tuần của làn da.


Post a Comment