Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Sửa mũi đi sửa mũi lại nhiều lần có sao không?

Bạn đang quan tâm tới vấn đề sửa mũi lại nhiều lần có làm sao không? Có tác động hay gây hại gì cho mũi và sức khỏe không? Hãy tham khảo ngay bài viết này để có được câu trả lời cho mình nhé!

1. Nguyên nhân phải đi sửa lại mũi
  • Do mũi bị cong vẹo sau lần phẫu thuật nâng mũi trước.
  • Do mũi bị bóng đỏ hoặc bị thủng mũi sau lần phẫu thuật trước
  • Do mũi bị lộ sóng hoặc mũi nâng quá cao hoặc quá dài sau lần thẩm mỹ mũi trước.
  • Do mũi bị hoại tử, viêm nhiễm,... 
Sửa mũi đi sửa mũi lại nhiều lần có sao không?

Chung quy lại, do lần phẫu thuật trước để lại những biến chứng khiến chiếc mũi của bạn mất thẩm mỹ và không được hài hòa với khuôn mặt nên bạn muốn đi sửa mũi lại.

2. Sửa mũi nhiều lần có sao không?

Về cơ bản, sửa mũi (tái chỉnh sửa lại mũi hỏng) chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành bỏ chất liệu sụn cũ đi và thay thế vào đó chất liệu sụn mới để nâng cao, khắc phục được tất cả các nhược điểm tồn đọng của dáng mũi cũ chửng hạn như là bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, lệch, méo, vẹo, viêm nhiễm,... Thế nhưng nếu thực hiện tại những cơ sở kém uy tín, bác sĩ không có trình độ chuyên môn thì sẽ để lại những biến chứng nguy hại cho chiếc mũi.

Những hệ lụy đáng tiếc xảy ra nếu sửa mũi đi sửa mũi lại nhiều lần
Sửa mũi nhiều lần và liên tục có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho mũi
Ngoài ra bạn chỉ nên đi sửa mũi nếu như thật sự cần thiết mà thôi bởi việc tác động dao kéo liên tục với tần suất lớn lên mũi sẽ gây ra những tác động tiêu cực, lâu dần sẽ gây ra những hệ lụy nghiêm trọng cho mũi của bạn.

Để biết được tình trạng dáng mũi hiện tại của bạn có bị ảnh hưởng hay tác động gì hoặc có thể có được dáng mũi đẹp như mong muốn sau khi đi sửa lại mũi không, bạn có thể gọi ngay tới số Hotline: 0901.223.688 để được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana tư vấn chuyên sâu cho bạn hoặc bạn có thể tới thăm khám trực tiếp tại số 456- 458 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngoài ra bạn có thể truy cập website: chinhsuamui.net để biết thêm thông tin chi tiết.




Post a Comment