Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Nên hay không nên ăn thịt vịt sau khi nâng mũi cấu trúc?


Nếu như bạn đang băn khoăn không biết sau khi nâng mũi cấu trúc xong có thể ăn được thịt vịt không thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết được câu trả lời cho vấn đề trên.

Các chuyên gia thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana cho biết: Sau khi nâng mũi cấu trúc, chế độ ăn uống sẽ tác động rất lớn tới kết quả của dáng mũi thu được, có thể ảnh hưởng tới 50%. Do đó  chế độ ăn uống sau khi nâng mũi cần phải được thực hiện theo các nguyên tắc sau:
Nên hay không nên ăn thịt vịt sau khi nâng mũi cấu trúc?

  1. Ăn từ loãng đến đặc.
  2. Ăn thức ăn mềm.
  3. Ăn làm nhiều bữa.
  4. Nên ăn các loại thức ăn có nhiệt năng cao giàu vitamin và khoáng chất.
Thịt vịt là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và cơ thể. Thế nhưng bạn không nên ăn sau khi nâng mũi bởi vì:
  • Có thể làm xuất hiện tổn thương cho da.
  • Có thể để lại sẹo.
  • Thịt vịt có tính nóng do đó có thể làm bạn bị ngứa hoặc kích ứng. Với vết thương sau khi nâng mũi cấu trúc xong có thể để làm sưng tấy, mưng mủ và để lại sẹo, sẽ làm mất thẩm mỹ. Thêm nữa khi ngứa bạn sẽ có xu hướng đưa tay lên gãi sẽ làm tróc da và làm xê dịch dáng mũi.
nâng mũi cấu trúc xong không nên ăn thịt vịt vì gây ngứa làm bạn gãi bị lệch sống mũi hoặc bị sưng tấy mưng mủ
Nâng mũi cấu trúc xong không nên ăn thịt vịt vì gây ngứa làm bạn gãi bị lệch sống mũi hoặc bị sưng tấy mưng mủ

Không chỉ nâng mũi cấu trúc kiêng ăn thịt vịt mà còn có rất nhiều những thực phẩm khác cần phải kiêng như thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp, trứng, đồ cay nóng, rượu bia, thuốc lá,... Về vấn đề này bạn nên xem chi tiết trong bài viết "Nâng mũi xong nên ăn gì? Kiêng ăn gì?"

Nếu như các bạn có bất kì thắc mắc gì về chế độ dinh dưỡng sau khi nâng mũi hay muốn được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi bất kì, hãy gọi ngay vào số Hotline: 0901.223.688 để được lắng nghe những chia sẻ, tư vấn từ các chuyên gia thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana.

Chi tiết vui lòng truy cập website: https://chinhsuamui.net/
Hoặc địa chỉ: Số 456 - 458 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội 



Post a Comment