Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Mách bạn 5 cách trị nám từ thiên nhiên hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Trị nám từ thiên nhiên với lợi thế là an toàn, tiết kiệm nhận được sự quan tâm cũng như là tin dùng của đông đảo các chị em phụ nữ đang bị nám hoành hành. Dưới đây là 5 phương pháp trị nám dân gian sử dụng các loại rau, củ quả sẵn với cách thức thực hiện cũng rất đơn giản mà mang lại hiệu quả tích cực mà phái đẹp không nên bỏ qua:

1. Trị nám từ thiên nhiên với "trái dứa"

Trái dứa hay còn gọi là trái thơm được biết đến là 1 thức quả thơm ngon, giàu dinh dưỡng không nên thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Nhưng có lẽ rất ít người biết đến tác dụng tuyệt vời khác của loại trái này đó là giúp "xóa mờ vết nám".

Trị nám từ thiên nhiên với "trái dứa"

Cách thức thực hiện phương pháp điều trị vết nám bằng dứa rất đơn giản như sau: Gọt sạch vỏ, mắt dứa rồi cắt nhỏ cùi dứa ra ép lấy nước cốt. Sử dụng nước cốt này thoa đều lên những vùng da bị nám và để 15 phút cho da thẩm thấu được các dưỡng chất có trong nước dứa. Cuối cùng thì rửa sạch mặt với nước sạch.

2. Trị nám từ thiên nhiên với "bí đao"

Bí đao là thực phẩm mát được sử dụng để nấu canh hàng ngày và chế biến thành nhiều món ăn khác như mứt,... Ngoài giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe ra thì loại rau quả này còn có tác dụng trong việc làm đẹp, cụ thể đó là làm mờ và làm chậm quá trình phát triển của vùng nám da.

Cách thực hiện như sau: Bí xanh gọt sạch vỏ, thái từng lát mỏng để ngâm thành rượu. Để 1 thời gian rồi sử dụng để bôi nên vùng mặt có da bị nám cũng sẽ cải thiện được tình trạng nám da rõ rệt.

Trị nám từ thiên nhiên với "bí đao"


3. Trị nám từ thiên nhiên với "trái cà tím"

Cà tím được biết đến là 1 thực phấm tốt trong mỗi bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Cũng giống như dứa thì loại quả này cũng có tác dụng xóa mờ đi những vết thâm nám trên da mặt.

Cách thực hiện phương pháp trị nám da mặt bằng cá tím sẽ thực hiện nhanh hơn so với làm bằng dứa bởi lẽ cà tím chỉ cần rửa sạch rồi thái lát mỏng thành từng lát và lấy những lát mỏng đó đắp đều lên vùng da bị nám. Theo phản hồi của các chị em đã áp dụng phương pháp này thì nếu áp dụng thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.

4. Trị nám từ thiên nhiên với "quả cam"

Cam được biết đến là thức quả chứa nhiều vitamin C và các dưỡng chất khác cần thiết cho tái tạo và làm sáng mịn da. Cam cũng là loại trái cây có công dụng hữu hiệu trong việc trị nám.

Hướng dẫn thực hiện trị nám với trái cây là quả cam: Cắt đôi quả cam, ép thành nước và đắp nên vùng da đang bị nám, sạm cũng là một giải pháp hữu hiệu và an toàn trong việc điều trị nám hiện nay.

Trị nám từ thiên nhiên với "quả cam"


5. Trị nám từ thiên nhiên với "trái đào"

Trong thành phần của quả đào có chứa nhiều vitamin A và C có tác dụng tích cực trong việc dưỡng da và ngăn ngừa, xóa mờ các vết nám.

Với loại quả này thì bạn sẽ thực hiện như sau: Xay nhuyễn trái đào rồi trộn với 1 ít sữa chua. Sử dụng hỗn hợp đó đắp lên mặt có vùng da bị nám. Đây cũng là cách cần phải áp dụng thường xuyên và đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện.

Trị nám từ thiên nhiên hiện nay có rất nhiều cách, nhưng trên đây là 5 cách phổ biến nhất, dễ thực hiện nhất bạn nên áp dụng và tham khảo.


Post a Comment