Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Kem trị nám loại nào tốt nhất hiện nay?


"Kem trị nám loại nào tốt nhất hiện nay?" - là vấn đề mà các chị em phụ nữ thường hay băn khoăn và hỏi nhất để mong muốn tìm ra được được sản phẩm ưng ý chữa sạch vết nám trên mặt mình. Hiện nay trên thị trường có tới hàng trăm sản phẩm của các hãng khác nhau tới từ khắp các nước trên thế giới. Mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu điểm và lợi thế riêng nên thật khó để nói loại nào tốt nhất hiện nay.

Bài viết này chúng tôi xin được liệt kê ra 5 dòng kem trị nám da được các chị em Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng ưa dùng nhất hiện nay cho bạn tham khảo:

Kem trị nám da Sakura


1. Kem trị nám Sakura Nhật Bản

Không chỉ có riêng kem trị nám mà bất kì sản phẩm nào có nguồn gốc từ Nhật Bản cũng luôn mang lại cho người sử dụng sự an tâm nhất về chất lượng sản phẩm. Chẳng có gì là khó hiểu bởi lẽ sản phẩm của đất nước được sản xuất theo công nghệ hiện đại + công thức được nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia hàng đầu.

Các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Sakura trong đó có kem trị nám rất được ưa chuộng hiện nay vì nó tuân thủ theo quy luật thay da tự nhiên: da cũ dần bong đi và lớp da mới được dưỡng trong 30 ngày sẽ lộ lên thay thế. Bộ sản phẩm có loại dùng cho ban ngày và ban đêm.

2. Kem trị nám Louis Victoria của Pháp

Công dụng thổi bay vết nám trong vòng 14 ngày và giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông. Sản phẩm có cả loại dùng cho ban ngày và ban đêm.

Kem trị nám Louis Victoria của Pháp


3. Kem trị nám Viderm Beaching Cream của Mỹ

Giúp làm mờ nám, cho da trắng hồng rạng rỡ phù hợp cho nhiều đối tượng, nhiều loại da khác nhau nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

4. Serum trị nám Dr Spiller của Đức

Loại kem này giúp thúc đẩy tái tạo da, ức chế sự hình thành và tăng trưởng của melanin - loại sắc tố gây nám da. Sản phầm này rất được ưa chuộng thị trường Châu Âu.

Serum trị nám Dr Spiller của Đức


5. Kem trị nám Cosmelan của Tây Ban Nga

Loại kem nàu có tới bề dày lịch sử trên 20 năm và luôn nằm trong top 10 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay. Sản phẩm giúp ngăn ngừa nám mới hình thành để da chắc khỏe cùng với thành phần Cosmelan giúp trị nám da, giảm sắc tố Melanin, ngăn cản nám quay trở lại,

Trên đây có thể nói là 5 loại kem dưỡng da ngoại tốt nhất hiện nay được các chị em đánh giá tích cực về hiệu quả cũng như là tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên giá thành của nó rất cao nên không phải ai cũng có điều kiện để đầu tư. Thị trường Việt Nam cũng có nhiều hãng kem trị nám da có tên tuổi như Sắc Ngọc Khang, kem trị nám Top White cũng là sự lựa chọn không tồi cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm.



Post a Comment