Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Nâng mũi có được lột mụn không?


Bạn băn khoăn về vấn đề không biết nâng mũi xong có được lột mụn không? Liệu lột mụn có làm méo mũi không, những điều này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Mũi mọc mụn sau khi nâng là do đâu?

Như các bạn đã biết vùng mũi (vùng chữ T) là vùng da khá nhạy cảm nên ụn sẽ thường hay tích tụ tại đây kể là đã nâng mũi hay chưa nâng mũi. Mà sau khi nâng mũi xong thì vết thương sẽ được băng định hình lại để giữ dáng mũi vô hình chung sẽ gây khó khăn khi vệ sinh mũi và khó có thể làm sạch, làm thông thoáng lỗ chân lông nên bã nhờn, bụi bẩn có cơ hội tích tụ gây ra mụn.

Nâng mũi có được lột mụn không?


2. Nâng mũi xong có được lột mụn không?

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, trong vòng 1 tháng sau khi nâng mũi thì bạn không được tác động mạnh, bóp mũi vì có thể khiến cho mũi bị lệch, méo sau nâng, do đó bạn không nên lột mụn trong thời gian này. Còn thường thì sau 1 tháng, mũi đã dẫn ổn định thì bạn hoàn toàn có thể lột mụn bình thường mà không ảnh hưởng gì tới sống mũi, đầu mũi. Tuy nhiên chỉ được áo dụng các phương pháp lột mụn nhẹ nhàng như là đắp mặt nạ cho vùng mũi (tuyệt đối không tác dụng lực mạnh vào mũi hay bóp mũi) để loại bỏ bớt các mụn đầu đen.


Có nhiều cách lột mụn đầu đen trên mũi sau khi nâng mà các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm mặt nạ trị mụn bằng lòng trắng trứng vừa đơn giản, dễ làm lại mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể áp dụng để làm đẹp cho mình.

Nâng mũi có được lột mụn không? Nếu lột mụn có làm mũi bị lệch không?


Chỉ lấy lòng trắng trứng gà để làm mặt nạ. Sau khi lau nhẹ để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên mũi và mặt thì thoa lòng trắng trứng gà lên vùng mũi và mặt bị mụn. Sau đó lấy miếng giấy đắp mặt nạ vào, để 10-20 phút cho mặt lạ khô đi, các dưỡng chất thẩm thấu vào da thì nhẹ nhàng lột ra. Sau đó rửa mặt lại với nước âm ấm cho sạch không chỉ có tác dụng loại bỏ mụn mà còn giúp se khít lỗ chân lông, làm mịn da. Như vậy không cần phải tác động lực nhiều mà vẫn trị được mụn, đảm bảo không làm lệch vẹo, ảnh hưởng tới dáng mũi sau khi nâng.

Hãy ghi nhớ những điều trên để lột mụn sau khi nâng mũi được an toàn và không làm mất đi tính thẩm mỹ cho khuôn mặt nhé.

Xem thêm: Nâng mũi bao lâu thì lành và đẹp?


Post a Comment