Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Giải đáp: Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có tồn tại được vĩnh viễn không?


Câu hỏi của nick FB Hoàng Anh về vấn đề "nâng mũi được bao nhiêu năm?" đăng trong hội nhóm tâm sự dao kéo hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận, đánh giá của các chị em. Câu hỏi cụ thể như sau:

Các chị em trong nhóm đã có ai từng đi nâng mũi chưa? Mọi người đã nâng mũi được bao lâu rồi? Thấy tình trạng mũi trước và sau khi làm thế nào? Khi thở có bị ảnh hưởng không? Không biết là nâng mũi thì được bao nhiêu năm, liệu dáng mũi đó có tồn tại được vĩnh viễn không nhỉ? Chị em nào từng trải, có kinh nghiệm thì cho em xin ít đánh giá, nhận xét với. Em đang muốn đi làm mũi mà còn lăn tăn quá.

Giải đáp: Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có tồn tại được vĩnh viễn không?


Rất nhiều những bình luận, chia sẻ của các chị em có thể là đã từng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ mũi hoặc có thể là tìm hiểu chuyên sâu về dịch vụ này cho biết. Chúng tôi xin được tổng kết lại như sau: Thời gian nâng mũi duy trì được bao nhiêu năm còn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu nâng mũi cũng như là phương pháp nâng mũi được lựa chọn. Cụ thể như là:
  • Tiêm nâng mũi bằng chất làm đầy (filler) duy trì trong khoảng 6 tháng - 3 năm.
  • Nâng mũi bằng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân hoặc kết hợp sụn nhân tạo với sụn tự thân với các phương pháp nâng mũi như Sline, L-Line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc,... có thời gian duy trì lâu dài, từ 10 năm trở lên và một số phương pháp hoàn toàn có thể duy trì được kết quả vĩnh viễn.
  • Nâng mũi bằng chỉ sinh học, chỉ vàng,... duy trì được 5-8 năm.
  • Nâng mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ thì cho kết quả duy trì vĩnh viễn
Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp, chất liệu thì bạn cũng cần lưu ý "Nâng mũi được bao nhiêu năm?" còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ nơi bạn thực hiện có uy tín hay không? bác sĩ có tay nghề, có trình độ chuyên môn cao hay không? cách bạn chăm sóc sau hậu phẫu có đúng chuẩn như bác sĩ hướng dẫn hay không? 

Nâng mũi Hàn Quốc được bao nhiêu năm?
Nâng mũi Hàn Quốc được trên 10 năm

Do đó để kết quả nâng mũi được vĩnh viễn, cho dáng mũi đẹp xứng với "đồng tiền bát gạo", công sức mà mình bỏ ra và hơn hết là đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không bị biến chứng về sau thì các bạn cần lưu ý:
  • Chọn đơn vị nâng mũi an toàn, uy tín, chất lượng.
  • Chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm.
  • Lựa chọn phương pháp nâng mũi an toàn và chất lượng tốt
  • Tuân thủ, chăm sóc sau khi nâng đúng theo hướng dẫn của các bác sĩ.
bởi nếu không tuân thủ những điều trên thì bạn rất dễ bị biến dạng mũi, ảnh hưởng tới chức năng của mũi, bị hoạt tử, nhiễm trùng mũi gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và gây hại cho sức khỏe, cho cơ thể.



Post a Comment