Trị nám tận gốc - hiệu quả - an toàn

Nỗi khổ của chị em phụ nữ khi bị nám


Hôm nay chuyên mục "Góc tâm sự" sẽ chia sẻ thêm cho các bạn biết được những nỗi khổ của chị em phụ nữ khi bị nám. 

Là người phụ nữ ai mà chẳng muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, trắng hồng rạng rỡ. Thế nên khi nám xuất hiện đã không ít những chị em tỏ ra buồn phiền, mất ăn mất ngủ. Tuy là nám không ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng nó lại trực tiếp ảnh hưởng tới dung nhan của các chị em:

Nỗi khổ của chị em phụ nữ khi bị nám


  • Nám da sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp vốn có của làn da: Làn da trước khi vốn trắng hồng không tì vết nay bỗng nhiên trên mặt lại điểm nhiều những đốm nhỏ đậm màu, hỏi sao các chị em không buồn phiền cho được.
  • Nám kéo theo dấu hiệu lão hóa da như là nếp nhăn, chảy xệ, giảm độ ẩm của da: Chính bởi những tác hại tiềm ẩn của nám như thế này nên chẳng có ai là muốn để những vết nám mãi ở trên mặt.
  • Nám khiến nhiều chị em mất tự tin về ngoại hình của mình, dẫn tới ái ngại trong giao tiếp.
  • Ngoài ra nám da còn khiến cho nhiều chị em tốn công sức, tiền bạc để chữa trị nám.

Nguyên nhân gây ra nám da

Các cụ xưa vẫn bảo: “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Vì thế chuyên mục "Kiến thức làm đẹp" khuyên bạn ngay từ hôm nay, cần phải có ý thức bảo vệ và chăm sóc làn da mình để ngăn không cho nám có cơ hội phát triển. Các cách bảo vệ da bạn cần biết đó là:

  • Uống nhiều nước, mỗi ngày uống ít nhất 2 lít để cung cấp độ ẩm cho da. Bởi vì theo nghiên cứu: da khô có nguy cơ bị nám cao hơn gấp 3 lần da thường đấy bạn nhé!
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây, hoa quả để bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cho làn da, sức khỏe của bạn.
  • Hạn chế ra ngoài vào những thời điểm nắng gắt, hạn chế cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì những tia cực tím có trong ánh nắng chính là 1 trong những nguyên nhân chính gây nên nám da. Khi ra ngoài nắng cần bôi kem chống nắng vì đội mũ, mặc áo nắng thôi là chưa đủ, các tia UV độc hại hoàn toàn có thể xuyên qua lớp áo để gây lão hóa, tổn thương da.
  • Thường xuyên luyện tập thể thao, thư giãn giúp tinh thần thoải mái, tránh để bị stress, đồng thời không thức khuya.


Post a Comment